Bà xã rapper Tiến Đạt khoe ảnh con gái tròn 20 ngày tuổi

Vợ chồng Đinh Tiến Đạt tỏ ra khá kín tiếng về chuyện đời tư, cho đến khi tiểu công chúa tròn 20 ngày tuổi mới chịu show hình.

Mới đây, Thụy Vy - bà xã Đinh Tiến Đạt bất ngờ khoe hình ảnh con gái trên trang cá nhân. Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng cặp đôi cũng cởi mở hơn khi tiết lộ về thiên thần nhỏ.

Tuy nhiên, vợ chồng nam rapper vẫn chưa công khai cận mặt mà chỉ chụp đôi chân nhỏ nhắn đáng yêu của tiểu công chúa đầu lòng. 

Bà xã rapper Tiến Đạt khoe ảnh con gái tròn 20 ngày tuổi-1
Thụy Vy lần đầu chia sẻ thiên thần nhỏ sau 20 ngày sinh.

Theo tiết lộ của Thụy Vy, con gái đã tròn 20 ngày tuổi. Phía dưới bài đăng, bà xã Tiến Đạt để lại dòng hagtag #Finn. Nhiều người dự đoán đây có thể là tên thân mật ở nhà của công chúa nhỏ.

Hình ảnh đầu tiên về con gái đầu lòng của vợ chồng Đinh Tiến Đạt nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người để lại lời chúc mừng, đồng thời bày tỏ nam rapper nổi tiếng và bà xã sẽ sớm công khai diện mạo thiên thần nhí đến với người hâm mộ.

Thông qua cuộc trò chuyện với bạn bè trên trang cá nhân, Thụy Vy cho biết còn khá lúng túng trong lần đầu làm mẹ. Cô cũng nhận được nhiều lời khuyên từ bạn bè và hội mẹ bỉm sữa. 

Bà xã rapper Tiến Đạt khoe ảnh con gái tròn 20 ngày tuổi-2

Tiến Đạt và bà xã - hotgirl Thụy Vy chính thức về chung nhà vào tháng 12/2018 bằng một đám cưới giản dị. Sau chuyện tình 9 năm không thành với Hari Won khiến dư luận một thời xôn xao, Tiến Đạt tỏ ra kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì thế, quyết định đi đến hôn nhân với Thụy Vy vào thời điểm ấy của nam rapper khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi về chung một nhà, hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-tien-dat-khoe-anh-con-gai-tron-20-ngay-tuoi-n-202268.html

Hot girl Thụy Vy Tiến Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao