Bà xã Tuấn Hưng viết tâm thư xúc động gửi con út

Hương Baby thấy may mắn khi lấy người chồng đi đâu, làm gì cũng được anh em, bạn bè nể trọng, quý mến. Cô hy vọng mai sau nhóc tỳ cũng được như vậy.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, bà xã Tuấn Hưng đăng tải bức tâm thư gửi con trai út nhân dịp nhóc tỳ tròn 1 tuổi. Theo chia sẻ, khi biết tin Hương Baby bầu bí, ai cũng lo lắng vì cô đẻ mổ lại sinh con sát nhau sẽ rất nguy hiểm. 

Bà xã Tuấn Hưng viết tâm thư xúc động gửi con út-1
Bà xã Tuấn Hưng mong con trai út lớn lên sẽ được như bố.

"Nhanh quá..., ngày này năm trước là mẹ đẻ út Sâm của mẹ. Vì đẻ mổ xong còn chửa sát quá nên ai cũng lo lắng. Trước hôm đi đẻ, cả đêm bố mẹ gần như thức trắng, 5h sáng đưa nhau vào viện sớm quá còn chưa có ai, cuối cùng cũng vượt cạn thành công.

Phải nói là mẹ quá may mắn trong việc sinh đẻ, trộm vía 3 anh em các con đẹp như thiên thần, và đáng yêu vô cùng, ai gặp cũng yêu quý các con", Hương Baby nhớ lại,

Sinh cho Tuấn Hưng 3 thiên thần nhỏ nhưng đến cậu út, Hương Baby mới cảm nhận rõ sức khỏe của mình ngày càng giảm sút, cơ thể mất nhiều thời gian để phục hồi. Dẫu vậy, vợ chồng nam ca sĩ vẫn thấy hạnh phúc, suôn sẻ khi Út Sâm chào đời. 

Bà xã Tuấn Hưng viết tâm thư xúc động gửi con út-2Bà xã Tuấn Hưng viết tâm thư xúc động gửi con út-3
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng - Hương Baby.

"Mang bầu 3 anh em, có lẽ đến cậu Út là mẹ thấy rõ sức khỏe ngày càng giảm sút nhất. Sinh con xong sức khỏe và cơ thể mẹ phục hồi lại lâu nhất. Nhưng đúng như cái tên của con mà bố đặt - củ 'Sâm Quý' - của cả nhà mình, con sinh ra hợp mệnh với bố, làm cả nhà mình cũng thấy hạnh phúc hơn và suôn sẻ hơn, đặc biệt bố mẹ càng chăm chỉ làm nhiều hơn.

Ai cũng nói cậu Út giống bố con nhất, từ mặt đến thần thái, nhưng làn da thì yên tâm là da mẹ nên trắng hơn bố rồi nhé. May mắn sao, mẹ lấy người chồng và các con có người bố mà đi đâu, làm gì cũng được anh em, bạn bè nể trọng, quý mến.

Và mẹ cũng mong mai sau trai mẹ cũng vậy nhé, luôn là người đàng hoàng, sống hiếu thảo với gia đình, ông bà, bố mẹ, tình nghĩa với anh em, bạn bè, đi đâu đến đâu cũng được mọi người giúp đỡ và quý mến như bố mẹ nhé. Chúc củ Sâm Quý của bố mẹ luôn luôn ngoãn ngoãn, sức khỏe và hay ăn chóng lớn con nhé! Cả nhà yêu con rất nhiều", Hương Baby xúc động. 

Bà xã Tuấn Hưng viết tâm thư xúc động gửi con út-4
Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Út Sâm.

Không chỉ Hương Baby, Tuấn Hưng cũng có dòng chia sẻ đặc biệt gửi đến quý tử. Không dài dòng hay bày tỏ tình cảm như bà xã, Tuấn Hưng ngắn gọn: "Bố mẹ yêu Út Sâm nhiều lắm. Happy Birthday con trai yêu của bố". 

Vào tháng 4/2014, Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn. Sau 6 năm chung sống, cặp đôi có 3 nhóc tỳ, 2 trai 1 gái. Hiện tại, Tuấn Hưng tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để dành thời gian bên gia đình cũng như chăm sóc con cái.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-tuan-hung-viet-tam-thu-xuc-dong-gui-con-ut-n-231352.html

Hương Baby Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất