'Bác gái xấu xí' phim Châu Tinh Trì mua 2 ngôi nhà ở tuổi 70

Dưới bàn tay của Châu Tinh Trì, Trương Mỹ Nga từ một nữ diễn viên quần chúng bình thường đã đổi đời, trở thành người nổi tiếng chỉ trong một đêm.

Châu Tinh Trì nổi tiếng là người mát tay trong việc lăng xê các diễn viên bình dân, quần chúng. Họ vốn là những người vô danh, nhưng sau khi được Tinh Gia để mắt và nâng đỡ đã trở thành người có tên tuổi trong giới giải trí như Lý Kiện Nhân, Trần Khải Sư, Tạ Tinh Tinh...

Trong đó, câu chuyện đổi đời của nữ diễn viên quần chúng Trương Mỹ Nga khá đặc biệt. Mãi đến tuổi 63, bà mới được công chúng biết đến khi tham gia phim của tài tử Hong Kong.

Bác gái xấu xí phim Châu Tinh Trì mua 2 ngôi nhà ở tuổi 70-1
Trương Mỹ Nga tỏa sáng thành sao sau khi đóng phim của Châu Tinh Trì.

Trương Mỹ Nga sinh năm 1950, xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm nông ở Đông Dương, Chiết Giang. Hơn nửa đời người trồng trọt, làm vụ mùa kiếm sống, năm 46 tuổi bà rời quê lên phim trường Hoành Điếm mưu sinh.

Tại đây, Trương Mỹ Nga làm đủ mọi nghề từ quét sơn đến bán hàng rong. Được sự giới thiệu của người quen, bà tranh thủ thời gian rảnh rỗi đóng các vai quần chúng để kiếm thêm thu nhập. Năm 2013, đời Trương bước sang trang mới khi đảm nhận vai tỳ nữ của Hư Không (La Chí Tường đóng) trong Tây du: Mối tình ngoại truyện 2 do Châu Tinh Trì thực hiện.

Sau khi phim ra mắt, "tứ đại mỹ nhân vùng sơn trại” trở thành tâm điểm trên màn ảnh Hoa ngữ. Nhờ sự xấu lạ, cách đọc thoại có phần ngây ngô, ngốc nghếch khiến khán giả không thể nhịn cười, Trương Mỹ Nga bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Bà được báo chí vây quanh phỏng vấn, được mời lên truyền hình trò chuyện, giao lưu như một ngôi sao. Sau Tây du: Mối tình ngoại truyện 2, Trương Mỹ Nga tham gia bom tấn Mỹ nhân ngư và tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Thu nhập của bà khi ấy lên đến 6 con số.

Trong một buổi trả lời truyền thông mới đây, Trương Mỹ Nga cho hay bà đã chi hàng nghìn USD để tậu 2 căn nhà mới, một căn trong số đó vẫn đang bỏ trống. Số tiền nữ diễn viên dùng để mua nhà phân nửa là tiền cát-xê được Tinh gia trả khi đóng vai phụ trong 2 phim của ông, số còn lại là tiền tiết kiệm của vợ chồng bà.

Bác gái xấu xí phim Châu Tinh Trì mua 2 ngôi nhà ở tuổi 70-2Bác gái xấu xí phim Châu Tinh Trì mua 2 ngôi nhà ở tuổi 70-3
Trương Mỹ Nga có cuộc sống sung túc khi về già.

"Tôi tên Trương Mỹ Nga, tên thì đẹp mà người thì xấu xí. Ngoại hình vốn đã thô kệch thế mà đạo diễn Châu Tinh Trì lại còn chọn tôi đóng mấy vai xấu khủng khiếp hơn nữa. Nhưng cũng nhờ Tinh gia, ở cái tuổi đã gần đất xa trời, tôi mới có cơ hội đổi đời. Tôi cảm thấy mình may mắn vì gặp được đạo diễn Châu tài giỏi", nữ diễn viên chia sẻ.

Ở tuổi 70, Trương Mỹ Nga chưa nghỉ ngơi, an dưỡng tuổi già mà vẫn miệt mài tham gia đóng phim. Tuy có phần vất vả vì tuổi tác đã cao, nhưng nghĩ đến việc một diễn viên quần chúng như mình vẫn được công chúng nhớ đến cũng như yêu mến, bà cảm thấy rất vui và muốn tiếp tục mang lại tiếng cười cho khán giả trên màn ảnh Hoa ngữ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bac-gai-xau-xi-phim-chau-tinh-tri-mua-2-ngoi-nha-o-tuoi-70-post1034963.html

vua hài diễn viên trung quốc Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất