Em gái ruột phản ứng căng khi Trấn Thành trình sao kê

Huỳnh Mi liên tiếp có động thái bảo vệ Trấn Thành giữa bão sao kê.

Sau thời gian bị réo tên vào ồn ào từ thiện, chiều 7/9, Trấn Thành chính thức công khai bản sao kê hơn 1.000 trang cho số tiền hơn 9 tỷ quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020.

Với hành động quyết liệt, nam MC muốn chứng minh bản thân trong sạch, không hề có chuyện gian lận hay ăn chặn như những lời đồn thổi. Số tiền thực tế anh quyên góp được cũng không phải lên tới hơn 120 tỷ như nữ đại gia nổi tiếng "nằm mơ".

Dù chứng từ rõ ràng song netizen vẫn để lại 1001 thắc mắc liên quan đến việc sao kê, super-soi những điều bất hợp lý về số giấy tờ Trấn Thành chứng minh sự trong sạch của mình.


Trấn Thành tung clip vào khuya 7/9, giải đáp mọi thắc mắc về sao kê.

Sau đó, nam MC tiếp tục tung clip 12 phút giải đáp cho mọi thắc mắc: "Tại sao sao kê có 2 dấu mộc từ 2 ngân hàng khác nhau?", "Số dư tại sao không hiển thị mỗi trang?", "Khoản tiền chuyển mua nước hoa có gì mờ ám?"... của khán giả.

Giữa thời điểm nhạy cảm, em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi gây chú ý khi có chia sẻ bảo vệ người nhà. Cô đăng tải clip anh trai giải thích mọi chất vấn sao kê, và không ngại "cà khịa" về khả năng đọc hiểu của netizen.

"Ai lười đọc post quá mà vẫn muốn khẩu nghiệp thì chịu khó bỏ 12 phút ra coi clip rồi hẵng đi tranh luận nha. Chứ giải thích rõ vậy rồi mà còn hỏi mấy câu hỏi ngu ngơ, thì người ta đánh giá khả năng đọc hiểu vấn đề của mình lắm ạ", Huỳnh Mi đính kèm.

Em gái ruột phản ứng căng khi Trấn Thành trình sao kê-1
Huỳnh Mi "cà khịa" anti-fan.

Trước đó, khi Trấn Thành tung 1000 trang sao kê Huỳnh Mi cũng có động thái. Chia sẻ bài viết của anh, Huỳnh Mi mong những anti-fan tự biết xấu hổ vì đã công kích, chửi rủa gia đình cô.

"Những ngày qua những ai nguyền rủa, xúc phạm gia đình tôi những từ ngữ như là 'sống không ra con người', 'ăn chặn tiền từ thiện', 'thất đức', 'gia đình bất hạnh' hoặc những từ ngữ nặng nề hơn, thì nay không biết các bạn có thấy tự xấu hổ với nghiệp do miệng mình gây ra không.

Muốn tò mò không ai cấm bạn cả, nhưng trước khi xác thực thông tin xin mọi người bớt xúc phạm người khác. Dịch bệnh đang phức tạp, xin mọi người hãy tập trung chống dịch và bảo vệ sức khỏe của gia đình người thân", cô viết.

Em gái ruột phản ứng căng khi Trấn Thành trình sao kê-2
Em gái liên tiếp có động thái bảo vệ Trấn Thành.

Em gái ruột phản ứng căng khi Trấn Thành trình sao kê-3
Trấn Thành - Hari Won và vợ chồng em gái.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-phan-ung-cang-khi-tran-thanh-sao-ke-n-276507.html

Từ Thiện Trấn Thành

Tin tức mới nhất