Bạch Lộc bị chê kém xinh, đóng chính mà thua cả visual nữ phụ

Bạch Lộc được ưu ái đảm nhận vai nữ chính trong nhiều dự án phim cổ trang nhưng liên tiếp bị chê kém sắc hơn dàn nữ phụ.

Bạch Lộc không còn là cái tên xa lạ với mọt phim khi tham gia nhiều tác phẩm như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, Châu Sinh Như Cố... 

Bạch Lộc bị chê kém xinh, đóng chính mà thua cả visual nữ phụ-1

"Gà" cưng của Vu Chính được công nhận là tiểu hoa 9x đang phủ sóng màn ảnh khi nhận phim không ngơi nghỉ, toàn các dự án hot như Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng cùng La Vân Hi, Ninh An Như Mộng đóng cùng Trương Lăng Hách. 

Dù vậy, trong cả hai tác phẩm này nhan sắc của nữ diễn viên luôn bị lôi ra làm đề tài bàn tán, mỉa mai. Cụ thể, có bình luận chê Bạch Lộc không đủ xinh đẹp, không có khí chất của nữ chính. 

Cô nàng thường xuyên bị so sánh với các nữ phụ trong phim. Bạch Lộc thường bị đánh giá là kém sắc hơn những cái tên như Trần Đô Linh, Lưu Tá Ninh. 

Trên phim trường Ninh An Như Mộng, Bạch Lộc và nữ phụ Lưu Tá Ninh đứng chung khung hình. Góc nghiên của ngôi sao họ Lưu được khen ngợi hết lời. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp dịu dàng mang nét trầm buồn của những vị tiểu thư đài cát. 

Bạch Lộc bị chê kém xinh, đóng chính mà thua cả visual nữ phụ-2

Bạch Lộc bị chê kém xinh, đóng chính mà thua cả visual nữ phụ-3

Bạch Lộc bị chê kém xinh, đóng chính mà thua cả visual nữ phụ-4

Lưu Tá Ninh mặc trang phục đỏ rực, dù là trong lúc nghỉ ngơi vẫn giữ thần thái khiến người hâm mộ nhìn không chớp mắt. Trong khi đó, Bạch Lộc lại bị chê đường nét gương mặt và cơ thể bị thô, đô con không hoàn hảo như loạt ảnh đã qua chỉnh sửa. 

Bạch Lộc bị chê kém xinh, đóng chính mà thua cả visual nữ phụ-5

Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim được fan mong chờ vì có dàn diễn viên cực hot như La Vân Hi, Bạch Lộc, Trần Đô Linh... Ngay từ những loạt ảnh tạo hình đã chứng minh nhà sản xuất chịu đầu tư, chăm chút rất kỹ cho diễn viên. 

Bạch Lộc bị chê kém xinh, đóng chính mà thua cả visual nữ phụ-6

Nhưng spotlight lại thuộc về nữ phụ Trần Đô Linh khi loạt ảnh hậu trường được công bố. Nữ phụ thậm chí còn "đè bẹp" nhan sắc của nữ chính Bạch Lộc. 

Bạch Lộc bị chê kém xinh, đóng chính mà thua cả visual nữ phụ-7

Bạch Lộc bị chê kém xinh, đóng chính mà thua cả visual nữ phụ-8

Bạch Lộc bị chê kém xinh, đóng chính mà thua cả visual nữ phụ-9

Nét đẹp thuần khiết, trong veo của Trần Đô Linh rất hợp với tạo hình cổ trang. Ngay cả khi "hắc hóa", nữ diễn viên cũng gây sốt bởi vẻ sắc sảo, quyến rũ. 

Không ít ý kiến cho rằng khi Trường Nguyệt Tẫn Minh, người xem sẽ chỉ mải ngắm visual của nhân vật phụ mà quên cả ngôi sao chính là Bạch Lộc. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bach-loc-bi-che-kem-xinh-dong-chinh-ma-thua-ca-visual-nu-phu-n-313866.html

Bạch Lộc diễn viên trung quốc

Tin tức mới nhất