Nữ hoàng ballad Hàn Quốc trở lại sau scandal dùng ma túy của chồng trẻ

Nữ ca sĩ Baek Ji Young sắp phát hành album mới sau khi chuyển công ty quản lý và ở ẩn vì tai tiếng dùng ma túy của chồng trẻ kém 9 tuổi là diễn viên Jung Suk Won.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, nữ ca sĩ Baek Ji Young sẽ phát hành mini album cùng MV mới vào 4/10. Album gần đây nhất của cô là Your Mind vào năm 2016. Đáng chú ý hơn, đây là sản phẩm đầu tiên của Baek Ji Young sau scandal chồng trẻ Jung Suk Won bị bắt vì dùng ma túy năm 2018.


Nữ hoàng nhạc phim Hàn Baek Ji Young.

Album mới chưa được tiết lộ tên sẽ bao gồm những ca khúc về mùa thu và dự báo gây được cảm xúc tới người nghe. Cũng nhân dịp này, Baek Ji Young chuẩn bị kỷ niệm 20 năm ca hát.

Để chuẩn bị cho album mới, diva nhạc ballad xứ Hàn cùng công ty quản lý mới đã hợp tác với nhiều nhạc sĩ, nhà sản xuất uy tín trong làng nhạc để có được những ca khúc chất lượng. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của giọng ca 43 tuổi thực hiện tại công ty quản lý mới Tri-us Entertainment. Cô kết thúc hợp đồng với công ty cũ sau 13 năm hợp tác.

Baek Ji Young được coi là diva nhạc phim, nữ hoàng dòng nhạc ballad của xứ Hàn nhờ chất giọng nội lực và giàu cảm xúc. Nữ ca sĩ góp giọng trong nhiều album nhạc phim nổi tiếng. Trong sự nghiệp ca hát, Baek Ji Young có 8 album phòng thu và đạt nhiều giải thưởng như Nghệ sĩ nữ xuất sắc, Nhạc phim hay nhất tại Mnet Asian Music Awards.


Baek Ji Young và chồng trong ngày cưới.

Mặc dù sự nghiệp thành đạt nhưng Baek Ji Young là sao nữ lận đận trong tình duyên. Cô từng bị bạn trai cũ tung clip nóng khiến công chúng quay lưng. Baek Jin Young kết hôn với Jung Suk Won, nam diễn viên kém cô 9 tuổi vào năm 2013.

Năm 2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên, Baek Ji Young vẫn chưa thể hạnh phúc trọn vẹn bên cuộc hôn nhân này. Năm 2018, Jung Suk Won bị cảnh sát bắt giữ vì sử dụng ma túy đá trong chuyến du lịch ở Australia. Trong đêm nhạc diễn ra sau đó, Baek Ji Young đã bật khóc xin lỗi khán giả thay chồng.

Theo Zing


Jung Suk Won Baek Ji Young ma túy

Tin tức mới nhất