Bài đăng kỳ lạ của diễn viên Jung Joong Ji qua đời tuổi 30

Bài đăng trong quá khứ của Jung Joong Ji xuất hiện trở lại trên Instagram. Nam diễn viên vừa tự kết liễu đời mình vào ngày 9/9.

Sáng 24/9, một bài đăng mới bất ngờ xuất hiện trên trang Instagram cá nhân của nam diễn viên Jung Joong Ji  - người vừa qua đời không lâu trước đó.

Jung Joong Ji đã tự kết liễu đời mình vào ngày mùng 9/9, chỉ 4 ngày sau sinh nhật lần thứ 30 của anh. Tang lễ nam diễn viên diễn ra riêng tư vào ngày 11/9. Nguyên nhân cụ thể cái chết không được tiết lộ.

Bài đăng kỳ lạ của diễn viên Jung Joong Ji qua đời tuổi 30-1

Bài đăng mới là một bức ảnh màu đen cùng dòng trạng thái: "Tôi không thể đi vì trời mưa. Tôi buồn. Tôi ghen tỵ khi thấy bạn bè của mình thành công. Cuộc sống của tôi đã bị hủy hoại bởi những tin đồn kỳ lạ ồn ào từ phía công ty quản lý.

Tôi đã rời công ty và mọi người chỉ chửi rủa tôi mặc dù sự thật ra sao thì không ai biết, khó quá. Tôi thực sự không làm bất cứ tội ác nào. Tôi không phải là tội phạm. Tất cả đều là tin đồn bịa đặt. Ai sẽ tin những gì tôi đang nói?".

Bài đăng kỳ lạ của diễn viên Jung Joong Ji qua đời tuổi 30-2
Bài đăng trên trang cá nhân của Joong Ji

Đây là bài đăng Jung Joong Ji viết vào năm 2017, sau khi anh vướng vào bê bối tấn công tình dục. Vào thời điểm đó, cáo buộc tấn công tình dục đã hủy hoại toàn bộ danh tiếng và sự nghiệp của sao nam.

Một khoảng thời gian sau, Jung Joong Ji lên tiếng cho biết chính công ty quản lý đã dàn dựng scandal này để đánh bóng tên tuổi cho anh, song lại nhận phải phản ứng ngược từ phía công chúng.

Theo tiết lộ, chính chị gái Jung Joong Ji đã đăng tải lại bài viết này lên Instagram của anh một lần nữa, để làm sáng tỏ lại scandal năm xưa cho em trai mình.

Jung Joong Ji sinh năm 1992, được chú ý nhiều nhất khi xuất hiện trên chương trình truyền hình Produce 101 mùa 2 của đài Mnet vào năm 2017. Anh bị loại ở vị trí thứ 64 với 86.864 phiếu bầu. Anh từng tham gia 2 bộ phim là Prison và The Essence Of Love

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/bai-dang-ky-la-cua-dien-vien-jung-joong-ji-qua-doi-tuoi-30-n-321741.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bai-dang-ky-la-cua-dien-vien-jung-joong-ji-qua-doi-tuoi-30-n-321741.html

Jung Joong Ji Sao Hàn

Tin tức mới nhất