Bạn bè nhớ Cao Dĩ Tường

Mao Gia Ân - bạn thân Cao Dĩ Tường - chia sẻ đoạn video ghi lại những tháng ngày bên nhau khi tài tử còn sống.

Đoạn video Mao Gia Ân đăng được ghi lại 3 năm trước. Khi đó, cả nhóm bạn cùng góp mặt trong một bữa tiệc riêng tư tổ chức tại nhà riêng.

Cao Dĩ Tường xuất hiện với trang phục lịch lãm: sơ mi trắng, quần short, giày bệt, đeo kính râm, trông phong độ và rất đẹp trai.

Kèm theo video đó, Mao Gia Ân nhắn nhủ: "Tôi vẫn luôn nhớ những ngày tháng đó. Thời gian trôi nhanh quá".

Bạn bè nhớ Cao Dĩ Tường-1
Hình ảnh một thời của Cao Dĩ Tường được chia sẻ lại và gây xúc động.

Nam doanh nhân cũng cho biết, từ khi Cao Dĩ Tường qua đời, những người anh em chí cốt với tài tử thi thoảng vẫn đến thăm mộ anh nhân sinh nhật, ngày giỗ... Họ ngồi bên mộ trò chuyện, tình cảm sau nhiều năm cách trở vẫn không phai nhạt.

Bạn bè nhớ Cao Dĩ Tường-2
Cao Dĩ Tường (ngoài cùng bên phải) bên anh em thân thiết khi còn sống.

Cao Dĩ Tường khi còn sống là ngôi sao màn ảnh Hoa ngữ. Cao 197 cm, nặng 88 kg, anh là gương mặt sáng giá của màn ảnh lẫn làng mẫu.

Sinh năm 1984 ở Đài Loan, anh tốt nghiệp đại học Capilano ở Canada và về Đài Loan phát triển sự nghiệp người mẫu, diễn xuất. Với chiều cao nổi trội, anh nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Đầu năm 2011, Dĩ Tường trở thành người mẫu nam châu Á đầu tiên quảng cáo cho Louis Vuitton. Cao Dĩ Tường là người mẫu Đài Loan duy nhất 4 năm liền (2013-2016) có mặt trong danh sách "100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới" do tạp chí TC Candler (Mỹ) bình chọn.

Anh từng đóng Trọng Tực Cầu Vồng, Đẳng Cấp Quý Cô, Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên, Phép Màu, Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường, Tôi Muốn Là Trái Hồng Giòn, Sân Bóng Tình Yêu, Hoa Đào Tiểu Muội, Cặp Đôi Lệch...

Anh qua đời hôm 28/11/2019 tại Ninh Ba, Chiết Giang vì đột quỵ khi tham gia gameshow.

Bạn bè nhớ Cao Dĩ Tường-3
Tần Lam và Cao Dĩ Tường trong "Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp".

Theo Sina, bộ phim cuối cùng Cao Dĩ Tường đóng là Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp, diễn xuất cùng Tần Lam. Phim quay đầu 2019 thì tới cuối 2019, Cao Dĩ Tường mất. Thời điểm lên sóng, phim được đánh giá 8.3 trên Douban với nhiều bình luận tích cực.

Trong phim, Cao Dĩ Tường thủ vai một vị luật sư điển trai, tử tế. Nhiều fan đánh giá, nhân vật Mạc Bắc trong phim có nét tính cách gần giống sự ấm áp, tốt bụng và trầm tĩnh của Cao Dĩ Tường ngoài đời.

Bên cạnh đó, khán giả khen ngợi nội dung phim cuốn hút, đột phá vì thẳng thắn bóc trần nhiều góc tối của showbiz qua câu chuyện nghề quản lý nghệ sĩ của Hướng Văn (Tần Lam). Những vấn đề rất hot được nhắc tới trong phim như ghép đôi giữa hai diễn viên để tăng độ nóng cho phim, giành vai chính trong tác phẩm hay bị đóng băng hoạt động... đều được nhắc đến.

Ngoài Tần Lam, Cao Dĩ Tường, Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp còn có sự góp mặt của các diễn viên như Vương Tử Dị, Vương Diệu Khánh, Huệ Anh Hồng, Quách Hiểu Đình...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ban-be-nho-cao-di-tuong-4332092.html

Cao Dĩ Tường tần lam

Tin tức mới nhất