Bạn có nhớ mình sinh vào thứ mấy không, vì điều ấy khá quan trọng đấy

Hãy tìm lại xem ngày sinh của mình rơi vào thứ mấy, rồi xem diễn giải này có đúng không, hoặc ngược bạn hãy đọc và đoán trước khi kiểm tra lại nhé

Nói đến ngày sinh, chúng ta đều nghĩ ngay và nhớ kỹ ngày-tháng-năm, nhưng còn một chi tiết quan trọng nữa thì lại không để ý, là ngày ấy rơi vào thứ mấy trong tuần. Thực tế, 7 ngày trong tuần từ xa xưa đã được người phương Tây đặt theo tên của 7 hành tinh với những vị thần ứng với những hành tinh ấy - nên ắt hẳn chúng cũng phải có ý nghĩa gì chứ, phải không?

Hãy tìm lại ngày sinh mình rơi vào thứ mấy, rồi xem diễn giải dưới đây có đúng không, hoặc ngược lại, bạn hãy đọc qua một lần rồi đoán xem mình sinh vào thứ mấy trước khi kiểm tra lại nhé:

ngày sinh
(Ảnh: Internet)

Chủ nhật

Những người sinh vào Chủ nhật yêu thích và biết cách tận dụng không gian và thời gian riêng tư của mình. Họ cũng khá nhạy cảm, đôi khi suy nghĩ quá nhiều về những điều mà người khác nói, thường dễ thất vọng và đôi khi vì thất vọng nên bỏ dang dở việc mình đang theo đuổi. Tuy vậy, những người này lại có cái nhìn lạc quan, thích cười, thích làm điều tốt cho người khác… chính những điều đó đã khiến cuộc sống của họ thật đáng quý!

Thứ Hai

Những người sinh ngày thứ Hai có tính cách đáng yêu, là những người của gia đình, và cũng là nhà đàm phá khá ranh mãnh nhưng chỉ nhằm bảo đảm mọi người đều được đối xử bình đẳng. Họ cũng khá sáng tạo tuy rằng thường chỉ giữ những ý tưởng ấy cho chính mình, nhưng tất nhiên, là một người phấn đấu để thành công, họ không hề ngần ngại phất cờ khi cờ đã đến tay.

Thứ Ba


Những người có ngày sinh rơi vào thứ Ba sở hữu khá nhiều đặc điểm có thể dẫn đến thành công, chẳng hạn như luôn tràn năng lượng để tiến thẳng tới mục tiêu, ngoài ra còn rất biết phân biệt phải trái, rõ ràng nên dù đôi khi có thể thẳng thắn đến mức tàn nhẫn nhưng mọi người vẫn cứ bị hút về phía "kẻ lạnh lùng" này.

Thứ Tư

Những người sinh ngày thứ Tư có tính cách khá lý tưởng: thoải mái, yêu thích công việc cũng như những người làm việc cùng, dễ gần dù là khi gặp bất kỳ ai, không chỉ thế còn học hỏi và nắm bắt rất nhanh. Dẫu vậy, phải có khuyết điểm mới gọi là người, đôi khi họ hơi vô tổ chức, tuy rằng đôi khi chính sự thiếu sắp xếp này còn khiến mọi người thích hơn.

Thứ Năm

Những người sinh vào thứ Năm có nhiều tính cách đáng mến, lôi cuốn, có tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Họ có sự tự tin, lạc quan và nỗ lực để đạt được những mục tiêu mình đề ra, và luôn dành sự tôn trọng tối đa cho những người cảm thấy xứng đáng. Mọi người còn bị họ thu hút bởi lối sống mạnh mẽ và đầy mạo hiểm.

Thứ Sáu


Sinh ra vào thứ Sáu dường như là những người sáng tạo nhất, thông thái nhất trong một nhóm bạn, thường được người khác mô tả bằng những từ như già dặn và có trực giác tốt. Tuy vậy, có một việc họ đang làm chưa được tốt lắm đó là thu xếp những khoảng nghỉ cho bản thân, và chưa biết cách vượt qua những thất bại, thất vọng trong quá khứ.

Thứ Bảy

Những người sinh vào thứ Bảy có sự tự tin đặc biệt và hơi tiêu cực với những người hỏi xin ý kiến của mình nên đôi khi có thể trở nên ngạo mạn trong mắt người khác. Dầu vậy, họ là người thông minh, đáng tin và có trách nhiệm. Và không chỉ tự tin vào khả năng, họ cũng rất tự hào về ngoại hình của mình và thích dành thời gian để chỉnh trang, chải chuốt.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao