Bạn gái cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định 'nhan sắc có thừa' khi được báo Trung rầm rộ đưa tin

Thanh Mèo - bạn gái Bùi Tiến Dũng được báo Trung hết lời khen ngợi nhan sắc "vạn người mê".

Từ một cô nàng bình thường, Thanh Mèo đến từ TP. HCM bất ngờ nhận được sự quan tâm khi vướng vào tin đồn là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đặc biệt, 9X sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cân đối chẳng thua kém hot girl nào.

Mới đây, cô nàng tiếp tục chứng minh nhan sắc của mình khi xuất hiện trên một trang báo Trung Quốc. Cụ thể, bài viết đặt tiêu đề: "Hot girl Việt Nam xinh xắn, đáng yêu đúng kiểu em gái nhà bên" để miêu tả về vẻ đẹp của cô.

Bạn gái cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định nhan sắc có thừa khi được báo Trung rầm rộ đưa tin-1
Thanh Mèo được báo Trung hết lời ngợi khen nhan sắc.

Trong bài, người viết liệt kê một số thông tin về Thanh Mèo như đang có hơn 120 nghìn lượt follow trên Instagram hay mỗi bức ảnh cô đăng tải đều nhận được lượng like, share khủng.

Ngoài ra, bài viết còn miêu tả Thanh Mèo sở hữu gu thời trang cực sành điệu. "Cô gái này thường diện những mẫu váy, quần ngắn. Style này vừa giúp cô khoe khéo đôi chân dài thẳng, vừa làm tăng độ quyến rũ", tác giả bài báo viết.

Bạn gái cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định nhan sắc có thừa khi được báo Trung rầm rộ đưa tin-2
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Thanh Mèo.

Được đồn đoán là bạn gái thủ môn xứ Thanh nhưng cả Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này. Khi tình đẹp chưa kịp "danh chính ngôn thuận", cặp đôi được cho là đã chia tay khi người theo dõi phát hiện nhiều hành động lạ giữa họ.

Đầu tiên vào tháng 5, khi được một fan hỏi về "điều quan trọng khi yêu xa là gì?" - Thanh Mèo thẳng thắn nếu bản thân gặp phải tình huống như vậy thì thà tự yêu mình còn hơn.

Ai cũng biết Dũng - Thanh là cặp đôi người Nam kẻ Bắc nên với quan điểm yêu xa này khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Bạn gái cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định nhan sắc có thừa khi được báo Trung rầm rộ đưa tin-3Bạn gái cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định nhan sắc có thừa khi được báo Trung rầm rộ đưa tin-4
Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo được cho là đã chia tay.

Ở diễn biến khác, người theo dõi để ý Bùi Tiến Dũng và bạn gái ít tương tác với nhau qua mạng xã hội. Đặc biệt, cặp đôi còn unfollow nhau trên mọi "mặt trận".

Dựa vào những động thái này nhiều người cho rằng Bùi Tiến Dũng - Thanh Mèo đã thực sự đường ai nấy đi.

Bạn gái cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định nhan sắc có thừa khi được báo Trung rầm rộ đưa tin-5Bạn gái cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định nhan sắc có thừa khi được báo Trung rầm rộ đưa tin-6Bạn gái cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định nhan sắc có thừa khi được báo Trung rầm rộ đưa tin-7
Một số hình ảnh khác về Thanh Mèo.
 


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-bui-tien-dung-khang-dinh-nhan-sac-co-thua-khi-xuat-hien-tren-bao-trung-n-196416.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất