Bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu tươi trẻ trong trang phục ‘ton-sur-ton’

Doãn Hải My - bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã chia sẻ bộ ảnh tươi trẻ với shorts yếm bằng chất liệu denim, trang điểm nhẹ nhàng, du ngoạn cùng chiếc xe Yamaha Grande 2022 màu xanh cyan tông xuyệt tông với outfit.

Doãn Hải My là 1 trong số những WAGs (Wives and Girlfriends - vợ hoặc bạn gái của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp) được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Cô được biết đến thông qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với vị trí Top 10, giải Người đẹp tài năng và Đại diện hội sinh viên Luật Châu Á. Cô nàng sinh năm 2001 hiện đang là sinh viên của lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội. Không chỉ có học lực tốt, thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung, Hải My còn gây bất ngờ với nhiều tài lẻ như hát, múa, vẽ và đàn piano.

Bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu tươi trẻ trong trang phục ‘ton-sur-ton’-1

Các nàng WAGs thường được biết đến với vẻ đẹp hút hồn, quyến rũ trong các bộ trang phục sexy. Tuy nhiên, Doãn Hải My lại gây ấn tượng bởi nét ngây thơ, trong trẻo. Cô thường xuyên xuất hiện với outfit năng động và trẻ trung, đúng lứa tuổi.

Vừa qua, Doãn Hải My khoe ảnh đi du ngoạn trên trang cá nhân của mình. Cô diện một bộ shorts yếm bằng chất liệu denim, cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng tạo vẻ căng bóng. Trong chuyến đi của mình, Hải My lái chiếc xe Yamaha Grande 2022 màu xanh cyan tông xuyệt tông với outfit. 

Bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu tươi trẻ trong trang phục ‘ton-sur-ton’-2

Doãn Hải My cũng chia sẻ gần đây cô thường xuyên lái xe Grande đi lại, vì bên cạnh màu sắc tươi tắn hợp với phong cách bản thân, xe còn có trọng lượng nhẹ chỉ 100kg, phù hợp với vóc dáng của cô. Xe cũng tiết kiệm xăng (tiêu thụ 1,66L/100km), còn được kết nối với ứng dụng Y-Connect giúp thông báo tình trạng xe, báo tin nhắn, cuộc gọi và lịch bảo dưỡng… tiện lợi, phù hợp với sinh viên như cô.

Bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu tươi trẻ trong trang phục ‘ton-sur-ton’-3

Xe còn được tích hợp nhiều tiện ích như hệ thống sạc pin điện thoại cùng hộc chứa đồ, nắp bình xăng phía trước thuận tiện, cốp rộng 27L kèm đèn LED chiếu sáng và phanh ABS chống bó cứng an toàn; tất cả đều giúp các bạn nữ đi lại dễ dàng hơn.

Bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu tươi trẻ trong trang phục ‘ton-sur-ton’-4

Thông tin về sản phẩm truy cập: https://ymhvn.com/Grande2022-I

Doãn Phong

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-cau-thu-doan-van-hau-tuoi-tre-trong-trang-phuc-tonsurton-n-325544.html

Doãn Hải My Yamaha

Tin tức mới nhất