Cầu thủ Minh Vương bất ngờ khoe dấu son môi ngọt ngào trên má

Hành động đáng yêu của nam tiền vệ trước ngày Valentine khiến nhiều dân mạng thích thú. Anh và bạn gái Nguyên Nguyên phải yêu xa do cô đang sống cùng gia đình tại Mỹ.


Cầu thủ Minh Vương hứa "chung tình" nếu được giới thiệu bạn gái. Trong clip đăng tải trên trang cá nhân năm 2017, Minh Vương từng khiến người hâm mộ bật cười khi nói muốn được giới thiệu người yêu "tóc vàng, cute" và hứa sẽ chung tình.

Là một trong những cầu thủ công khai đã có bạn gái của tuyển Việt Nam, song Minh Vương khá kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh hay viết lời yêu thương dành cho bạn gái Nguyên Nguyên trên mạng xã hội.

Bởi vậy, hành động dễ thương của nam tiền vệ dành cho bạn gái mới đây tại trang cá nhân không khỏi khiến mọi người thích thú. 

Cụ thể, anh chàng đăng bức hình bản thân với dấu son môi trên má lên story Instagram cùng dòng chú thích: "Mồm ai xấu thế không biết".

Khoảnh khắc này khiến nhiều người hâm mộ đoán rằng Nguyên Nguyên mới về nước thăm người yêu nhân dịp Tết Nguyên đán vừa rồi và để lại "dấu tích" trên gương mặt nam cầu thủ.

Trước đó, bạn gái tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng hài hước khoe ảnh anh chàng tự "test" son môi mua tặng cô.

Cầu thủ Minh Vương bất ngờ khoe dấu son môi ngọt ngào trên má-1Cầu thủ Minh Vương bất ngờ khoe dấu son môi ngọt ngào trên má-2
Cầu thủ Minh Vương khoe dấu son môi ngọt ngào trên má trước ngày Valentine. Ảnh chụp màn hình.

Nguyên Nguyên (24 tuổi, quê Gia Lai) là bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Minh Vương, hiện cùng gia đình định cư tại Alabama, Mỹ. Đôi trẻ yêu nhau đã gần 4 năm nhưng có tới 3 năm yêu xa.

Minh Vương rất buồn khi biết người yêu sẽ sang Mỹ sinh sống. Anh chàng từng chia sẻ trên Instagram bức hình chụp chung duy nhất của cả hai với dòng trạng thái: "Không phải là đầu tiên nhưng hiện tại là duy nhất (hình ảnh). Và mọi chuyện đang rất vui cho đến khi ai đó nhắc tới Mỹ".

Vì yêu xa, đôi trẻ chỉ được nhìn thấy nhau qua màn hình điện thoại. Cả hai thường tranh thủ giờ nghỉ, đôi khi là dậy sớm, thức khuya để có thể facetime với nhau, cố gắng thu hẹp khoảng cách địa lý.

Cầu thủ Minh Vương bất ngờ khoe dấu son môi ngọt ngào trên má-3Cầu thủ Minh Vương bất ngờ khoe dấu son môi ngọt ngào trên má-4Cầu thủ Minh Vương bất ngờ khoe dấu son môi ngọt ngào trên má-5Cầu thủ Minh Vương bất ngờ khoe dấu son môi ngọt ngào trên má-6Cầu thủ Minh Vương bất ngờ khoe dấu son môi ngọt ngào trên má-7
Nguyên Nguyên sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Cô hiện cùng gia đình sống tại Mỹ. Ảnh: Instagram NV.

Nguyên Nguyên từng chia sẻ với Zing.vn cô thường dậy sớm theo dõi các trận đấu của tuyển Việt Nam do lệch múi giờ.

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018, nam tiền vệ đã gọi điện ngay cho bạn gái. Anh thể hiện sự vui mừng, bàn thắng đó giúp anh giải tỏa phần nào áp lực trong suốt quãng thời gian không được ra sân trong giải đấu.

Giữa tháng 9/2018, Nguyên Nguyên bất ngờ đăng ảnh người yêu cùng dòng tâm sự khá dài đề cập đến chuyện từ bỏ tình cảm khiến nhiều người tò mò, đặt ra nghi vấn chia tay. Tuy nhiên, sau đó nam tiền vệ nhanh chóng xóa tan tin đồn bằng bức ảnh chụp đôi giày được bạn gái tặng và không quên tag cô.

Yêu nhau không ồn ào, luôn có những cách ngọt ngào để thể hiện tình cảm gửi đến đối phương dù không ở gần nhau, chuyện tình của Minh Vương - Nguyên Nguyên nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ dân mạng.

Theo Zing.vn


Minh Vương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao