Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu đóng cảnh gợi cảm với Châu Tinh Trì khiến nhiều người bất ngờ.

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-1

Mới đây, tờ Hk01 đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Tôn Giai Quân. Tôn Giai Quân (Paulyn Sun) đăng quang Hoa hậu Singapore năm 1994 khi mới 20 tuổi. Ngay sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực giải trí ở Hong Kong và tham gia đóng phim.

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-2

Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, người đẹp sinh năm 1974 nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Năm 1995, cô có cơ hội đóng chung với Châu Tinh Trì trong Bách Biến Tinh Quân (Sixty Million Dollar Man).

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-3

Trong phim, cô thủ vai cô con gái sexy của ông trùm xã hội đen. Tôn Giai Quân gây chú ý với với cảnh mặc bikini ở hồ bơi tương tác với Châu Tinh Trì.

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-4

Ngoài ra, phân cảnh trong quán bar của cặp đôi cũng gây được ấn tượng không kém khi Hoa hậu Singapore ăn vận và trang điểm giống nữ minh tinh Uma Thurman trong phim Pulp Fiction nổi tiếng của Hollywood. Dù cảnh quay không nhiều song Tôn Giai Quân vẫn gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-5

Sau khi hợp tác chung trong Bách Biến Tinh Quân, Tôn Giai Quân và Châu Tinh Trì bị đồn có quan hệ tình cảm. Dù lên tiếng thanh minh song nữ diễn viên vẫn bị truyền thông gán cho biệt danh "bạn gái Châu Tinh Trì".

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-6

Từ một nữ diễn viên phụ, Hoa hậu họ Tôn trở thành nhân vật chính. Năm 1997, Tôn Giai Quân đảm nhận vai vợ của ông trùm tham ô do Lương Gia Huy đóng trong phim Hắc Kim (Island of Greed). Trong phim, cô và Lương Gia Huy có một cảnh nóng vô cùng táo bạo. Nhờ vai diễn này, cô được đề cử giải nữ diễn viên phụ xuất sắc trong liên hoan phim Kim Tượng, cạnh tranh cùng Trương Mạn Ngọc.

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-7

Khả năng diễn xuất của Hoa hậu Singapore tiếp tục được khen ngợi qua vai diễn tâm lý biến thái trong phim Bánh Bao Nhân Thịt Người (The Untold Story 2) năm 1998. Trong phim, Tôn Giai Quân diễn vai một người phụ nữ có vấn đề về tâm lý. Biểu cảm gương mặt, ánh mắt của Tôn Giai Quân diễn đạt đến nỗi khiến người xem rùng mình, đem lại thành công cho loạt phim tâm lý kinh dị nổi tiếng của Hong Kong. Năm 2000, Tôn Giai Quân đóng vai vợ của Chu Mộ Vân (Lương Triều Vỹ) trong Tâm Trạng Khi Yêu (In the Mood for Love) - một kiệt tác của Vương Gia Vệ. Trong phim, cô chỉ xuất hiện có 1 cảnh duy nhất ở cuối phim.

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-8

Có sự nghiệp thành công song cô lại lận đận đường tình. Tôn Giai Quân từng hẹn hò với đại gia La Triệu Huy - người được mệnh danh là "thần đồng bất động sản" ở Hong Kong có khối tài sản lên tới 2 tỷ HKD. La Triệu Huy là đại gia đào hoa nổi tiếng với tuyên bố: "Lên giường với người đẹp chẳng có gì khó. Đưa 1 triệu hay 10 triệu cô ta có thể từ chối nhưng nếu đưa 100 triệu thậm chí vài trăm triệu thì chẳng ai là không động lòng".

Thời điểm có, có tin đồn cho rằng doanh nhân La Triệu Huy đã yêu Tôn Giai Quân ngay từ cái nhìn đầu tiên và theo đuổi nữ diễn viên trong một thời gian dài. Ban đầu, Tôn Giai Quân không đồng ý nhưng trước sự theo đuổi của đại gia họ La, cô dần bị chinh phục. Dù khi đó đã có vợ song La Triệu Huy vẫn cặp kè cùng người tình màn ảnh của Châu Tinh Trì.

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-9

Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng tài chính năm 1997 khiến La Triệu Huy suy sụp. Thấy người tình gặp khó khăn, Tôn Giai Quân bèn nói lời chia tay. Phá sản, bị người tình bỏ khiến La Triệu Huy chán nản và tự tử trên du thuyền nhưng may mắn được cứu sống. Cay đắng vì bị bỏ rơi, đại gia bị phá sản tung ảnh nóng của mình với tình cũ khi còn mặn nồng khiến danh tiếng Hoa hậu Singapore bị ảnh hưởng nặng nề.

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-10

Không những thế,  La Triệu Huy còn đi rêu rao rằng Tôn Gia Quân là bạn gái anh thích nhất trong tất cả các cô gái: "Cô ấy rất tuyệt vời nhưng lại là kẻ không có não", La Triệu Huy tuyên bố. Trước hành động của La Triệu Huy, Tôn Giai Quân đối mặt với sự việc này rất bình tĩnh. Cô không những không để tâm đến chuyện này mà còn lên tiếng bênh vực và nói tốt cho La Triệu Huy trên mặt báo và khẳng định anh là một người bạn tốt. Năm 2011, La Triệu Huy qua đời tại nhà riêng khi lên cơn đau tim đột ngột, hưởng dương 47 tuổi. Khi biết tình cũ qua đời, Tôn Giai Quân thở dài: "Thật tiếc khi anh ấy ra đi sớm như vậy".

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-11

Sau vai diễn nhỏ trong Phúc Bá năm 2003, Tôn Giai Quân lặng lẽ biến mất khỏi lảng giải trí. Tờ chinatimes cho biết, nữ diễn viên rời Hong Kong và tạm thời quay về Singapore sau khi hoàn thành bộ phim Phúc Bá. Sau đó không lâu, Tôn Giai Quân sinh hai con trai cho bạn trai doanh nhân giàu có là Lưu Quý Kiều nhưng không đăng ký kết hôn.

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-12

Năm 2009, bất ngờ có thông tin rằng Tôn Gia Quân bị Lưu Quý Kiều đánh trong biệt thự, hai người đã ra tòa và cuối cùng được hòa giải. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài năm, Tôn Giai Quân nói rằng bố của hai đứa trẻ rất có trách nhiệm và chi trả tiền phí sinh hoạt cho các con. Có thể thấy, hiện tại nữ diễn viên và Lưu Quý Kiều giữ mối quan hệ bạn bè cùng chăm sóc hai con chung.

Hoa hậu sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, bị bạn trai đại gia tung ảnh nóng trả đũa-13

Năm 2013, Tôn Giai Quân quay lại đóng phim nhưng không gây được ấn tượng. Hiện tại, Tôn Giai Quân bằng lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Dù không lấy chồng song cô thấy viên mãn khi hai con trai ngày một lớn khôn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hoa-hau-san-sang-dong-canh-khoa-than-bi-ban-trai-dai-gia-tung-anh-nong-tra-dua-50202051017322483.htm

Châu Tinh Trì diễn viên

Tin tức mới nhất