Hoa hậu TVB dính bê bối 'chửa hoang' phải bán bia kiếm sống đổi đời sau khi sinh con cho đại gia

Từng bị TVB cắt hợp đồng, sự nghiệp tuột dốc vì bê bối đời tư nhưng hiện tại, Dương Tư Kỳ vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên ông xã đại gia.

Hoa hậu làm mẹ đơn thân, phải bán bia kiếm sống

Tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2001, Dương Tư Kỳ không chỉ xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa hậu mà còn giành được 6 giải thưởng phụ. Trong lịch sử những người đẹp tham gia cuộc thi nhan sắc này, cô hiện tại đang giữ kỷ lục về số lượng giải thưởng.

Không những vậy, Dương Tư Kỳ còn lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều năm 2001. Nhìn vào bảng thành tích của mỹ nhân sinh năm 1978 thời trẻ cũng đủ hiểu sức hút của cô với công chúng.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, Dương Tư Kỳ còn có nhiều tài lẻ. Vì vậy, không những thành danh với vai trò hoa hậu, diễn viên của TVB, cô còn là ca sĩ, người mẫu kiêm MC nổi tiếng xứ Cảng thơm.

Hoa hậu TVB dính bê bối chửa hoang phải bán bia kiếm sống đổi đời sau khi sinh con cho đại gia-1

Thập niên 2000, Dương Tư Kỳ luôn được TVB ưu ái nâng đỡ. Cô tham gia loạt phim truyền hình được yêu thích như Huyết chiến tình thù, Mưu sinh, Hành động đột phá, Thần toán thiên cơ, Danh gia vọng tộc, Bằng chứng thép, Đội điều tra liêm chính...

Tuy nhiên, năm 2012, đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Dương Tư Kỳ bất ngờ dính scandal "chửa hoang" với đại gia khi vừa kết thúc chuyện tình 9 năm và đám cưới "hụt" với nam diễn viên hạng B - Lý Vĩnh Hạo.

Thời điểm đó, khi lộ ảnh vòng hai bầu vượt mặt tại Mỹ, nàng hậu bị công chúng chỉ trích là người "tham vàng bỏ ngãi", phản bội mối tình 9 năm để đến với đại gia.

Hoa hậu TVB dính bê bối chửa hoang phải bán bia kiếm sống đổi đời sau khi sinh con cho đại gia-2

Sau khi bí mật sinh con bên Mỹ, Dương Tư Kỳ trở về Hong Kong. Cô tuyên bố là mẹ đơn thân, giấu kín danh tính cha của con, đặt tên con gái theo họ mẹ và một mình chăm sóc con.

Bê bối đời tư khiến Dương Tư Kỳ bị công chúng tẩy chay, TVB cắt hợp đồng, các nhãn hàng quay lưng. Cô trở thành một người phụ nữ trắng tay, thân bại danh liệt.

Sau này, nữ diễn viên tâm sự: "Lúc đó, tôi hoàn toàn trống rỗng, xung quanh không có một ai, đó là khoảng thời gian kinh khủng nhất".

Hoa hậu TVB dính bê bối chửa hoang phải bán bia kiếm sống đổi đời sau khi sinh con cho đại gia-3

Mất tất cả, Dương Tư Kỳ từ một cô Hoa hậu đình đám phải chấp nhận từ bỏ sĩ diện làm đủ mọi nghề từ chụp ảnh quảng cáo đến tiếp thị, bán bia phục vụ khách ở các quán bar, nhà hàng đêm Quảng Châu, Thâm Quyến, Hạ Môn, An Huy.

"Chỉ cần kiếm tiền là tôi vui rồi, tôi không sợ vất vả. Mấy năm nay, tôi làm đủ nghề, từ tiếp thị bia đến quảng cáo, ai mời gì tôi cũng làm, chỉ mong kiếm được tiền nuôi con là được", người đẹp tâm sự.

Đổi đời sau khi sinh con trai cho đại gia

Sau khoảng thời gian sự nghiệp tuột dốc, cuộc sống khó khăn, tháng 10/2019, Dương Tư Kỳ bất ngờ bị bắt gặp lộ vòng 2 to khiến nhiều người cho rằng cô đã mang thai lần 2.

Khi trả lời câu hỏi từ truyền thông, mỹ nhân sinh năm 1978 thẳng thắn thừa nhận cô và bạn trai đã đăng ký kết hôn. Cha của đứa bé trong bụng người đẹp họ Dương là một đại gia ngoài ngành giải trí. Cặp đôi đang chuẩn bị cho cuộc sống mới cùng con gái đầu của cô - Dương Trác Dĩnh.

Đồng thời, Dương Tư Kỳ cũng thể hiện niềm hạnh phúc khi cuối cùng đã tìm được người đàn ông của đời mình ở tuổi 41 khi sự nghiệp giảm sút, cuộc sống làm mẹ đơn thân nhiều vất vả.

Hoa hậu TVB dính bê bối chửa hoang phải bán bia kiếm sống đổi đời sau khi sinh con cho đại gia-4

"Cảm ơn bạn đã chúc phúc cho tôi. Tôi đã đăng ký kết hôn với bạn trai vào giữa năm nay. Cuối cùng, tôi cũng có thể nói với các bạn tin tốt này. Vậy là tôi cũng đã tìm thấy cây đại thụ của đời mình", nàng hậu chia sẻ.

Ngày 13/2 vừa qua, cô hạnh phúc thông báo với người hâm mộ thông tin đã hạ sinh thành công con trai.

Sinh con trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát ở Trung Quốc, Dương Tư Kỳ và ông xã vô cùng cẩn thận trong việc chăm sóc con nhỏ.

"Con chào đời là niềm vui nhưng cũng đồng thời là nỗi lo của vợ chồng tôi lúc chuẩn bị sinh. Tôi và chồng đều phải tự lo, không dám ra đường vì lo sợ lây nhiễm. Chúng tôi cũng phải thường xuyên đo thân nhiệt để đề phòng trường hợp xấu nhất", cô nói.

Hoa hậu TVB dính bê bối chửa hoang phải bán bia kiếm sống đổi đời sau khi sinh con cho đại gia-5

Dương Tư Kỳ cũng tiết lộ cô đã được chồng đại gia thưởng cho hàng chục triệu đô la Hong Kong (tương đương hàng chục tỷ VNĐ). Hiện tại, nàng hậu tất bật với vai trò làm mẹ của mình.

Mới đây, trong chương trình truyền hình của Hong Kong, Dương Tư Kỳ cũng vui vẻ chia sẻ về cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc của mình.

Khi được hỏi về những bê bối đời tư thời gian trước, Dương Tư Kỳ tâm sự, đối với cô không có mối quan hệ nào là sai trái, có lẽ những mối tình của cô không suôn sẻ nhưng cô vẫn có thể đảm đương tốt vai trò một người mẹ đơn thân.

Hoa hậu TVB dính bê bối chửa hoang phải bán bia kiếm sống đổi đời sau khi sinh con cho đại gia-6Hoa hậu TVB dính bê bối chửa hoang phải bán bia kiếm sống đổi đời sau khi sinh con cho đại gia-7
Dương Tư Kỳ hạnh phúc chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Sau khi trở thành mẹ, Dương Tư Kỳ cảm thấy bản thân mạnh mẽ, kiên cường hơn. "Điều dũng cảm nhất mà tôi đã làm trong đời là có con. Tôi từng yếu đuối, sợ sệt và rụt rè. Mẹ tôi rất lo lắng cho tôi. Tôi không biết nên làm gì khi có con, nhưng tôi vẫn làm điều dũng cảm như vậy hai lần", cô nói.

Năm ngoái, Dương Tư Kỳ cũng phát hành đĩa đơn đầu tiên mang tên Khu rừng tình yêu, khuyến khích những người từng trải qua những chuyện tình buồn tiếp tục dũng cảm tìm một tình yêu mới.

"Nếu bạn tin vào tình yêu, hãy nghĩ rằng có ai đó đang đợi bạn ở đâu đó. Trong khu rừng này, đôi khi bạn sẽ lạc lối. Chỉ cần bạn kiên nhẫn, bạn sẽ tìm thấy một lối thoát", cô vui vẻ.

Hoa hậu TVB dính bê bối chửa hoang phải bán bia kiếm sống đổi đời sau khi sinh con cho đại gia-8
Dương Tư Kỳ bên 2 con.

Với niềm tin này, Dương Tư Kỳ hạnh phúc tin rằng cô đã tìm được đúng người. Cô cho biết, ông xã rất ủng hộ cô trong công việc, cả hai chung sống hạnh phúc, tâm đầu ý hợp.

Không những nhận được sự ủng hộ của ông xã, con gái lớn Dương Tư Kỳ cũng vô cùng nhanh nhẹn, ngoan ngoãn, thường giúp mẹ chăm sóc em nhỏ. Có thể nói, cuộc sống hiện tại của hoa hậu Hong Kong nức tiếng một thời ở tuổi 42 vô cùng viên mãn, ngọt ngào.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-hau-tvb-dinh-be-boi-chua-hoangphai-ban-bia-kiem-song-doi-doi-sau-khi-sinh-con-cho-dai-gia-820201047241242.htm

Dương Tư Kỳ tvb

Tin tức mới nhất