Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, view đỉnh

Đây là căn nhà thứ 2 mà nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan tậu ở tuổi 27.

Sau vai nữ chính trong MV Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng - MTP, Huỳnh Hồng Loan được khán giả nhớ tới qua loạt phim Tình Khúc Bạch Dương, Tiệm Ăn Dì Ghẻ, Lựa Chọn Số Phận…

Người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ từ ngày đặt chân xuống Sài Gòn đi học rồi đi làm, cô luôn đặt mục tiêu và cố gắng chăm chỉ để có thể mua nhà và xe ô tô trước tuổi 30. Với căn nhà thứ 2 này, có lẽ cô nàng không chỉ hoàn thành kế hoạch như kỳ vọng mà còn vượt cả mục tiêu đề ra.

Ngôi nhà nữ diễn viên mua ở tuổi 27 có diện tích gần 100m2. Vì nằm ở quận 2, vị trí gần trung tâm nên khu chung cư này rất thuận tiện cho công việc của cô. Ngoài ra, không gian xung quanh căn hộ còn ăn điểm ở sự thoáng mát, nhiều cây xanh, và đặc biệt là có view ngắm pháo hoa. Giá trị căn hộ là khoảng 5,5 tỷ sau khi hoàn thiện.

Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, view đỉnh-1
Nữ diễn viên rất thích trang hoàng nhà cửa vào những dịp đặc biệt

Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, view đỉnh-2
Căn hộ thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, view đỉnh-3Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, view đỉnh-4
Khu vực bàn ăn được ốp gương để tạo điểm nhấn

Hồng Loan chọn phong cách tân cổ điển cho căn hộ. Vì cô thích sự nữ tính nên tone chủ đạo là trắng, nhấn nhá thêm chút màu xanh lá cây để hợp phong thuỷ. Lúc mua và làm nội thất cho căn nhà này cũng là thời gian Hồng Loan khá bận với lịch quay phim Lựa Chọn Số Phận tại Hà Nội. Vì vậy, cô phải di chuyển đi lại giữa 2 miền vào thời gian rảnh để giám sát công trình. Tuy nhiên, may mắn là đã chuẩn bị trước nên căn hộ hoàn thành đúng tiến độ sau 1 tháng.

Ban đầu căn hộ có 3 phòng ngủ, cô thiết kế lại và chuyển công năng 1 phòng ngủ thành phòng chứa quần áo, trang sức, túi… Phòng trưng bày quần áo, phụ kiện này cũng thông với phòng ngủ để tạo cảm giác thông thoáng hơn.

Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, view đỉnh-5
Phòng ngủ và khu để đồ được thiết kế thông nhau

Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, view đỉnh-6
Ban công thoáng mát có view ngắm pháo hoa

Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, view đỉnh-7
View nội khu thoáng rộng, có cả hồ bơi

Tình cũ Tiến Linh tậu nhà mới 5,5 tỷ: Góc nào cũng sang chảnh, view đỉnh-8

Trước đó, cô chia sẻ với kiến trúc sư những mong muốn về căn hộ, như phong cách, màu sắc, bố cục để kiến trúc sư sáng tạo, sau đó bổ sung và góp ý. Hồng Loan chú trọng việc không gian phải thông thoáng, không quá rườm rà, màu sắc hợp phong thuỷ, chất liệu cũng phải tốt. Bản thân lại khá cầu toàn nên các đồ dùng, nội thất cô đều tự chọn, bản vẽ cũng phải sửa lại khá nhiều lần mới ưng ý.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tinh-cu-tien-linh-tau-nha-moi-55-ty-goc-nao-cung-sang-chanh-rieng-ban-cong-co-view-cuc-dinh-22021226165838234.htm

Huỳnh Hồng Loan Tiến Linh

Tin tức mới nhất