Tiến Linh tập thể dục ở khu cách ly, dân mạng yêu cầu 'mặc thêm quần'

Diện chiếc quần hơi "gợi cảm" chút xíu, Tiến Linh khiến hội chị em "nhắc nhở nhẹ".

Với việc ghi 3 bàn thắng mở tỷ số trong các trận gặp Indonesia, Malaysia và UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Nguyễn Tiến Linh là cái tên được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Tiến Linh tập thể dục ở khu cách ly, dân mạng yêu cầu mặc thêm quần-1

Bên cạnh đó, việc có ngoại hình cao ráo (1m82) cùng body săn chắc, gương mặt sáng, chân sút gốc Hải Dương đã đốn tim không ít chị em. Để có cơ thể hoàn hảo như vậy, Tiến Linh tiết lộ ăn uống điều độ và chăm chỉ luyện tập "giữ dáng".

Bởi vậy mới đây trên trang cá nhân, cầu thủ họ Nguyễn gây chú ý khi khoe clip tập luyện trong phòng. Hiện anh và đồng đội đang phải cách ly 7 ngày tại một khách sạn ở TP HCM trước khi được đoàn tụ cùng người thân sau khi trở về từ UAE.

Trong video, Tiến Linh mặc áo ba lỗ màu đen và chiếc quần ngủ ngắn cũn cỡn, tập các động tác thể dục như hít đất, nâng cao đùi, gập bụng. Nhưng ở động tác tập nhảy, vì chiếc quần hơi bó khiến hội chị em có chút đỏ mặt.

Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ thích thú, số khác hài hước khuyên anh chàng nên mặc thêm quần để người xem đỡ bị "phân tâm".

Tiến Linh tập thể dục ở khu cách ly, dân mạng yêu cầu mặc thêm quần-2
Tiến Linh tập thể dục ở khu cách ly, dân mạng yêu cầu mặc thêm quần-3
Tiến Linh khoe ảnh tập tành ở khu cách ly.

Tiến Linh tập thể dục ở khu cách ly, dân mạng yêu cầu mặc thêm quần-4
Hội chị em hò hét: "Mặc quần vào đi anh ơi".

Cách đây 2 ngày, khi vừa xuống sân bay Đà Nẵng, ngồi trong phòng chờ, Tiến Linh và một số cầu thủ khác đã chụp ảnh check-in. Đăng tải khoảnh khắc bên Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, chân sút gốc Hải Dương viết: "Hello Việt Nam (Xin chào Việt Nam)".

Tiến Linh tập thể dục ở khu cách ly, dân mạng yêu cầu mặc thêm quần-5

Bài đăng lập tức nhận về gần 100 nghìn lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Ngoài gửi lời chúc các cầu thủ khi mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam, không ít fans nữ vào "nhận vơ" Tiến Linh là chồng, là người yêu.

Ngoài ra, họ cũng khen ngợi các học trò HLV Park Hang Seo đá bóng giỏi, khen ngợi hành động của cầu thủ mang áo số 22 dễ thương.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Nguyễn Tiến Linh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất