Hành động đầu tiên Tiến Linh khi về Việt Nam, fans dồn dập khen dễ thương

"Xin chào Việt Nam", câu nói của Tiến Linh khi chụp ảnh check-in cùng các đồng đội.

Vào lúc 0h40 ngày 17/6, tuyển Việt Nam đã lên máy bay số hiệu QH9305 để về nước. Theo như kế hoạch, các cầu thủ sẽ tới Đà Nẵng lúc 7h35. Sau đó, toàn đội sẽ đáp ngay chuyến bay tới TP.HCM và dự kiến có mặt tại đây vào 9h15 trước khi bắt đầu quá trình cách ly 7 ngày.

Hành động đầu tiên Tiến Linh khi về Việt Nam, fans dồn dập khen dễ thương-1

Ngay khi vừa xuống sân bay Đà Nẵng, ngồi trong phòng chờ, Tiến Linh và một số cầu thủ khác đã chụp ảnh check-in. Đăng tải khoảnh khắc bên Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, chân sút gốc Hải Dương viết: "Hello Việt Nam (Xin chào Việt Nam)".

Bài đăng lập tức nhận về gần 100 nghìn lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Ngoài gửi lời chúc các cầu thủ khi mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam, không ít fans nữ vào "nhận vơ" Tiến Linh là chồng, là người yêu.

Ngoài ra, họ cũng khen ngợi các học trò HLV Park Hang Seo đá bóng giỏi, khen ngợi hành động của cầu thủ mang áo số 22 dễ thương.

Hành động đầu tiên Tiến Linh khi về Việt Nam, fans dồn dập khen dễ thương-2

Tiến Linh đã có một mùa giải World Cup 2022 đáng nhớ. Trong 3 trận của vòng loại thứ 2 diễn ra trên đất UAE, chàng tiền đạo quê Hải Dương đều mang về bàn thắng cho tuyển Việt Nam.

Là một trong những cầu thủ nổi bật tại giải đấu lần này, Tiến Linh nhận được sự yêu mến từ phía khán giả. Với những gì đã làm được, người hâm mộ bóng đá kỳ vọng Tiến Linh sẽ làm tốt hơn ở vòng loại 3 diễn ra vào tháng 9.

Hành động đầu tiên Tiến Linh khi về Việt Nam, fans dồn dập khen dễ thương-3

Nguyễn Tiến Linh (SN 1997), cao 1m76 và nặng 67 kg. Năm 2010, anh gia nhập U13 cho CLB Becamex Bình Dương. 

Về thành tích trong sự nghiệp bóng đá, Tiến Linh từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới U19 Quốc gia" vào năm 2015, cùng U20 Việt Nam dự VCK U20 World Cup 2017, cùng U22 Việt Nam tham sự SEA Game 30 và hiện tại đang cùng đội tuyển Việt Nam tham dự World Cup 2022.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-dong-tien-linh-khi-ve-viet-nam-duoc-khen-de-thuong-n-265986.html

Nguyễn Tiến Linh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao