Bạn gái đam mê sống ảo, thanh niên đòi 'pass' người yêu vì quá sợ

Chụp ảnh sương sương là một nét đẹp văn hóa nhưng nghiện sống ảo lại là một thảm họa.

Chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày một niềm vui đối với nhiều bạn trẻ nhưng lúc nào cũng chăm chăm tạo dáng sống ảo thì lại có thể trở thành rắc rối.

Khi bạn quá say sưa bộ môn check in, bạn có thể bỏ lỡ những niềm vui khác bên ngoài chiếc điện thoại, thậm chí mất kết nối với những người xung quanh. Như cô gái trong câu chuyện, chỉ vì quá đam mê sống ảo mà mất luôn kết nối với người yêu.

Theo chia sẻ của người bạn trai, cặp đôi quen nhau từ tết và thường đi chơi, hẹn hò với tần suất 4-5 lần/tháng vào ngày cuối tuần. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến khi anh chàng phát hiện ra người yêu mình bị nghiện chụp ảnh check in. 

Bạn gái đam mê sống ảo, thanh niên đòi pass người yêu vì quá sợ-1

Ngay từ lần đầu hẹn nhau đi uống trà sữa, cô bạn đã dành hẳn một tiếng chỉ để chụp ảnh check in và rồi sau đó lại vừa uống vừa chọn ảnh đến hết buổi, bỏ mặc anh người yêu đang hụt hẫng.

Những lần hẹn hò sau đó, cô gái trong câu chuyện tiếp tục phát huy 100% công lực sống ảo, cơm có thể không ăn vì sợ béo nhưng hễ cứ đi chơi cùng nhau là sẽ tốn cả buổi để chụp ảnh. 

Ban đầu chàng trai còn chiều người yêu khi anh cũng nhiệt tình chọn góc, nhiệt tình bấm máy để thỏa mãn đam mê của bạn gái. Nhưng dần dà về sau, sở thích của cô bạn càng ngày càng khó chiều.

Không chỉ mất thời gian tạo dáng chụp ảnh, cô còn đòi hỏi người yêu phải chụp sao cho mặt thon, chân dài, căn chỉnh đủ góc cho xinh. Đến khi xem ảnh cô bạn lại chê ảnh xấu và bắt người yêu chụp lại. 

Cứ thế những buổi hẹn hò dần trở thành những buổi chụp ảnh và chàng trai trở thành “phó nháy’ bất đắc dĩ. Điều đó khiến chàng trai vừa mệt vừa chán và sau cùng là đi đến quyết định chia tay.

Khi chàng trai chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, rất nhiều người đã để lại bình luận ủng hộ anh. Đa số đều cho rằng được chụp ảnh xinh là mong muốn chính đáng của mọi cô gái nhưng đến mức chiếm dụng thời gian và niềm vui của bạn trai như cô người yêu trong câu chuyện trên thì không thể chấp nhận được.

Bạn gái đam mê sống ảo, thanh niên đòi pass người yêu vì quá sợ-2

Bạn gái đam mê sống ảo, thanh niên đòi pass người yêu vì quá sợ-3

Bạn gái đam mê sống ảo, thanh niên đòi pass người yêu vì quá sợ-4

Một số ý kiến khác cho rằng không hợp nhau chia tay là được rồi, nhưng sao anh chàng lại đòi chuyển nhượng, người yêu chứ có phải hàng hóa đâu.

Bạn gái đam mê sống ảo, thanh niên đòi pass người yêu vì quá sợ-5

Hiện câu chuyện vẫn tiếp tục nhận về nhiều ý kiến, bình luận từ phía cộng đồng mạng.

TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-ban-gai-dam-me-song-ao-chang-trai-doi-chia-tay-nguoi-yeu-gap-n-313949.html

check in sống ảo chia tay

Tin tức mới nhất