U40 tìm bạn gái: Tiền sẽ đưa vợ giữ, nhưng 20k phải nấu được bữa cơm

Quan điểm về chi tiêu trong gia đình của đằng trai khiến cả nữ chính lẫn khán giả chứng kiến phải ngỡ ngàng bật ngửa.

U40 tìm bạn gái: Tiền sẽ đưa vợ giữ, nhưng 20k phải nấu được bữa cơm-1
Lê Kim Nhẫn và Cao Văn Tuấn trong Hẹn Ăn Trưa tập 332

Mới đây, trong tập 332 của chương trình Hẹn Ăn Trưa được phát sóng trên HTV9, câu chuyện của anh Cao Văn Tuấn (40 tuổi, nhân viên nhà kho tại TP.HCM) và chị Lê Kim Nhẫn (42 tuổi, kinh doanh tự do) đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây là cặp đôi có rất nhiều điểm chung như cùng quê Hậu Giang, sống tình cảm và chưa từng kết hôn.

Giới thiệu về bản thân, Kim Nhẫn cho biết mình là con người của công việc. Do thường xuyên bận bịu với cửa hàng ba lô, túi xách nên cô ít có thời gian giao lưu bạn bè. Tuy nhiên, Kim Nhẫn cho biết bản thân là kiểu người vị tha, thương người. Cô hay mủi lòng trước những hoàn cảnh khó khăn và thường giúp đỡ người khác.

Về phía Cao Tuấn, anh chia sẻ mình cũng là người sống tình cảm, yêu ai thì sẽ yêu chung thủy, hết mình và sẵn sàng thay đổi vì người mình yêu. Anh thừa nhận đây vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của mình.

Sau khi dẫn dắt câu chuyện, MC Cát Tường nhường lại sân khấu để cặp đôi có thể tâm sự, tìm hiểu nhau. Tại đây, cặp đôi đã cùng nhau ăn trưa và chia sẻ những quan điểm của mình về chủ đề: "Chuyện chi tiêu trong hôn nhân" mà chương trình đưa ra.

Tâm sự về vai trò của các thành viên trong gia đình, anh Tuấn cho hay: "Anh kỵ nhất sự gia trưởng, gia trưởng không giúp ích cho gia đình mà còn đè nặng gia đình. Nếu anh không phải người có đầu óc tốt, anh sẵn sàng để cho người phụ nữ là chủ gia đình. Có nghĩa là những vấn đề quyết định liên quan đến gia đình, anh để cho người phụ nữ quyết hết, anh lắng nghe thôi".

Về phần mình, Kim nhẫn cho biết hình mẫu lý tưởng của cô là người đàn chững chạc để có thể làm trụ cột trong gia đình. Tuy nhiên, theo cô người phụ nữ vẫn nên là người giữ tiền bởi họ là người chăm lo cho đời sống hàng ngày.

U40 tìm bạn gái: Tiền sẽ đưa vợ giữ, nhưng 20k phải nấu được bữa cơm-2

Tiếp tục cuộc trò chuyện, anh Tuấn cho rằng "người giữ tiền là người biết tiêu tiền. Đơn giản là gì, em sử dụng đồng tiền nó phát huy được hiệu quả tối đa. Có thể em cầm 20.000 đó nhưng mà tạo ra một bữa cơm gia đình thực sự ý nghĩa nhưng mà với người khác dùng số tiền là 200.000 mới có một bữa cơm ngon.” Anh cũng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình về tính thương người của Kim Nhẫn khi cho rằng đây có thể là nhược điểm.

Dù có quan điểm về chi tiêu chưa hoàn toàn giống nhau nhưng trên tinh thần mọi thứ đều có thể lắng nghe, bàn bạc và điều chỉnh, cả hai đã trao cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhau sau khi chương trình kết thúc.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú trước sự dễ thương của cặp đôi. Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng anh Tuấn không nên lấy ví dụ về bữa cơm 20.000 đồng vì quá phi thực tế, đồng thời cũng đưa ra các gợi ý thực đơn 20.000 đồng đầy hài hước.

 U40 tìm bạn gái: Tiền sẽ đưa vợ giữ, nhưng 20k phải nấu được bữa cơm-3

U40 tìm bạn gái: Tiền sẽ đưa vợ giữ, nhưng 20k phải nấu được bữa cơm-4

TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/u40-tim-ban-gai-tien-dua-vo-giu-nhung-20k-phai-nau-duoc-bua-com-n-313832.html

Hẹn ăn trưa chồng keo kiệt

Tin tức mới nhất