Không chỉ mặc áo mưa đôi, bạn gái Lâm Tây còn khoe hẳn ảnh tế nhị của hai người trên giường?

Dù chưa chính thức công khai chuyện tình cảm, thế nhưng những hình ảnh mà Yến Xuân và Lâm Tây chia sẻ đã liên tiếp úp mở chuyện hẹn hò của hai người.

Chưa từng công khai chuyện tình cảm nhưng fans đã đồn đoán thủ môn Lâm Tây và cô nàng gymer Yến Xuân đang hẹn hò thông qua một số bằng chứng mà cả hai thường chia sẻ. Bằng chứng mới nhất là mới đây, sau khi trở về từ Asian Cup 2019, cả Lâm Tây và bạn gái đều đăng những hình ảnh nghỉ dưỡng lại một resort sang chảnh ở Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hòa.

Không chỉ mặc áo mưa đôi, bạn gái Lâm Tây còn khoe hẳn ảnh tế nhị của hai người trên giường?-1

Không chỉ là những hình ảnh tông xoẹt tông thời trang áo mưa giấy mà khi soi story Instagram của cả hai, ai nấy cũng đều ngất ngây vì tình cảm ngọt ngào mà cả 2 dành tặng cho nhau. Không nói một câu hay đề cập một chữ nào rằng đang có kỳ nghỉ cùng nhau nhưng nếu fan tinh ý để ý sẽ thấy Lâm Tây lọt vào ống kính của bạn gái và ngược lại.

Đặc biệt, bức ảnh táo bạo gần đây nhất mà bạn gái Yến Xuân đăng lên: Đó là cảnh cô gác chân lên một cặp đùi vạm vỡ, trai tráng trong ánh điện lờ mờ của resort. Đến đây thì không còn gì để nói nữa, tình bể bình rồi cớ sao vẫn còn giấu hả Lâm Tây ơi? Xin chia buồn với các fan girl, Lâm Tây đã chính thức có chủ rồi nhé!

Không chỉ mặc áo mưa đôi, bạn gái Lâm Tây còn khoe hẳn ảnh tế nhị của hai người trên giường?-2Không chỉ mặc áo mưa đôi, bạn gái Lâm Tây còn khoe hẳn ảnh tế nhị của hai người trên giường?-3Không chỉ mặc áo mưa đôi, bạn gái Lâm Tây còn khoe hẳn ảnh tế nhị của hai người trên giường?-4
Đôi bàn tay và vóc dáng vạm vỡ kia đích thị là của Lâm Tây, anh chàng còn like nữa kìa.

Không chỉ mặc áo mưa đôi, bạn gái Lâm Tây còn khoe hẳn ảnh tế nhị của hai người trên giường?-5

Không chỉ mặc áo mưa đôi, bạn gái Lâm Tây còn khoe hẳn ảnh tế nhị của hai người trên giường?-6

Không chỉ mặc áo mưa đôi, bạn gái Lâm Tây còn khoe hẳn ảnh tế nhị của hai người trên giường?-7
Lâm Tây và Yến Xuân cùng check in ở Nha Trang.
Không chỉ mặc áo mưa đôi, bạn gái Lâm Tây còn khoe hẳn ảnh tế nhị của hai người trên giường?-8
Bộ bikini của Yến Xuân và áo xanh của Lâm Tây

Không chỉ mặc áo mưa đôi, bạn gái Lâm Tây còn khoe hẳn ảnh tế nhị của hai người trên giường?-9Không chỉ mặc áo mưa đôi, bạn gái Lâm Tây còn khoe hẳn ảnh tế nhị của hai người trên giường?-10
Đăng khoảnh khắc tế nhị trên giường?
 


Theo Người Lao Động


Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất