Bạn gái Đoàn Văn Hậu đăng ảnh gợi cảm mừng sinh nhật tuổi 21

Để chúc mừng sinh nhật tuổi 21, Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái Đoàn Văn Hậu đã đăng một số hình ảnh không kém phần nóng bỏng lên trang cá nhân.

Đoàn Văn Hậu công khai chuyện tình cảm với bạn gái từ tháng 4/2018, đúng dịp sinh nhật của anh. Hoàng Anh cùng tuổi Văn Hậu, cô hiện là sinh viên Đại học Lao động và Xã hội.

Từ khi công khai, cả hai người được dân mạng nhận xét là đôi trai tài, gái sắc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu đăng ảnh gợi cảm mừng sinh nhật tuổi 21-1

Cách đây ít ngày, hot girl 9X đã đón sinh nhật sớm bên bạn bè. Đáng chú ý, nàng WAGs được tổ chức sinh nhật sớm đúng vào ngày bạn trai Đoàn Văn Hậu có trận ra mắt trong màu áo đội hình chính thức của Heerenveen.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu đăng ảnh gợi cảm mừng sinh nhật tuổi 21-2

Nhân sinh nhật tuổi mới, Nguyễn Hoàng Anh đăng tải một số bức ảnh nóng bỏng kèm dòng trạng thái: “Em 21 tuổi. Chúc em có một sinh nhật vui vẻ. Chúc em những điều may mắn nhất trong tương lai. Em yêu tất cả mọi người”.

Kể từ khi công khai tình yêu với Đoàn Văn Hậu, trang cá nhân của Hoàng Anh nhận được sự quan tâm cực lớn. Nhan sắc cô nàng cũng được nhận xét ngày càng nóng bỏng và gợi cảm hơn nhờ biết cách ăn mặc.


Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/ban-gai-doan-van-hau-dang-anh-goi-cam-mung-sinh-nhat-tuoi-21-282233.htm

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất