Xôn xao câu chuyện cô gái mắng mỏ, xúc phạm đòi chia tay bạn trai chỉ vì bị cho ăn chân gà bốc mùi

Mạng xã hội chia sẻ câu chuyện cô gái kiên quyết đòi bỏ người yêu, còn nói những lời không hay chỉ vì nghĩ người yêu cho ăn chân gà thừa.

Yêu rồi chia tay là chuyện quá đỗi bình thường và chia tay có nhiều lý do nhưng chỉ vì một túi chân gà như câu chuyện dưới đây thì cũng xin là... buông tay.

Xôn xao câu chuyện cô gái mắng mỏ, xúc phạm đòi chia tay bạn trai chỉ vì bị cho ăn chân gà bốc mùi-1

Chàng trai và cô gái đôi co vì chân gà được chia sẻ lên mạng xã hội (Ảnh hóng biến hội)

"CHIA TAY VÌ CÁI CHÂN GÀ

Cách đây ít phút mình thấy dưới phòng mình có đôi bạn này to tiếng với nhau, theo thói quen hóng hớt từ lâu đời thì mình nhanh trí tắt nhạc lắng nghe câu chuyện.

- Anh người yêu: Anh xin lỗi nhưng chân gà mang ở quê ra nóng 40 độ anh ngồi xe khách cả ngày nên có mùi hơi khó ngửi, để anh đi mua lại ở quán cho em ăn.

- Cô người yêu: Thôi dẹp lí lẽ kia đi, chân gà làm cỗ ở quê còn thừa mang lên cho tôi ăn đúng không, tôi biết thừa, cút ra tránh đường cho tôi về, tôi tự mua ăn cũng được.

Cãi nhau ngày càng to, mình mới khó chịu nên hét to: Bọn mày chân gà chân vịt thì ra quán mà ăn, để im lặng tao nhổ lông nách cho vợ, hét to tao nhổ phải thịt nó thì đêm nay ngủ ngoài trời à hai đứa kia?

Vừa nói xong thanh niên kia ngồi xuống khóc như mưa, em gái đề xe xoẹt xoẹt tốc biến nhẹ như 1 cơn gió, lúc ra đến cổng còn đưa mồm thổi nhẹ câu: Yêu đương gì nữa, mang chân gà thừa cho bà ăn để bà đau bụng c.h.ết luôn phải không, chia tay đi, đừng liên quan đến cuộc đời bà nữa.

Lúc cô gái đi thấy thương quá mình mới xuống hỏi rõ sự tình, thanh niên kia kể lại mới thấy thương, biết sở thích bạn gái thích ăn chân gà, thanh niên về ăn cỗ nhưng cố kiếm đúng chân gà cỏ ở quê (thành phố toàn chân gà công nghiệp) cho lạ, sạch sẽ mà ngon. Lúc lên gọi bạn gái sang ăn cùng mở ra chân gà có mùi khắm khắm (vì cả ngày đi xe khách với trời nóng quá nó thiu), bạn gái cho rằng thanh niên kia không tôn trọng mình, cho ăn chân gà khắm đồ thừa nên chửi nhau bỏ về. Vấn đề nó nhỏ nhen thế mà cũng cãi nhau được, đến ạ.

Mặc dù thanh niên kia hết mực thanh minh và trình bày giải thích nhưng kết quả vẫn là “MÌNH CHIA TAY ANH NHÉ“. Chán nản thanh niên ngồi 1 chỗ khóc cho 1 cuộc tình ra đi vì cái chân gà".

Xôn xao câu chuyện cô gái mắng mỏ, xúc phạm đòi chia tay bạn trai chỉ vì bị cho ăn chân gà bốc mùi-2Xôn xao câu chuyện cô gái mắng mỏ, xúc phạm đòi chia tay bạn trai chỉ vì bị cho ăn chân gà bốc mùi-3

Cô gái bực bội vì chân thiu lại còn mang lên cho mình ăn nên muốn bỏ đi (Ảnh hóng biến hội)

Câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên diễn đàn mạng xã hội. Nhân vật kể lại câu chuyện này được cho là người hàng xóm. Anh chàng này vì không chịu được hoàn ảnh éo le của chàng trai trẻ nên đã đăng lên để xin ý kiến của cư dân mạng cũng là một cách bày tỏ sự cảm thông với mối tình oan gia.

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận được rất nhiều bình luận. Có quá nhiều ý kiến cho rằng đây không phải tình yêu mà chỉ là sự hành hạ. Nếu thực sự yêu nhau thì cô gái sẽ không có cách ứng xử như vậy. Một cô người yêu như thế không phải để yêu và càng không thể cưới. Có người còn cảm thấy anh chàng này quá may mắn vì chưa cưới chứ nếu cưới rồi thì khéo bây giờ đã "nằm trong bệnh viện". 

Xôn xao câu chuyện cô gái mắng mỏ, xúc phạm đòi chia tay bạn trai chỉ vì bị cho ăn chân gà bốc mùi-4

Anh chàng ôm mặt khóc vì bị người yêu xúc phạm, đòi chia tay (Ảnh hóng biến hội)

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng nếu đó là sự thật thì các cặp đôi yêu nhau nên xem lại bản thân và người của mình. Đừng vì những chuyện cỏn con mà trách cứ đối phương. Giận dỗi cũng phải có nguyên nhân, yêu đương phải có sự thông cảm và sẻ chia. Không phải cứ yêu là phải cung phụng, chiều chuộng và mang chuyện chia tay ra làm trò đùa. Hãy trân trọng nếu thực sự còn yêu. Một người chỉ biết hành hạ, đòi  hỏi thì người đó không xứng đáng để được yêu thương, chiều chuộng... nhất là như cô gái trong câu chuyện này. 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-doi-chia-tay-vi-tui-chan-ga-oi-thiu-n-189971.html

người yêu chia tay Mạng xã hội

Tin tức mới nhất