Xôn xao chuyện dàn bê tráp đói quá ăn tạm chiếc bánh cốm và bị cô dâu mắng cho 'sấp mặt'

Dù được chú rể mời ăn bánh cốm nhưng dàn phù dâu lại chịu nỗi oan ức khó nói.

Xôn xao chuyện dàn bê tráp đói quá ăn tạm chiếc bánh cốm và bị cô dâu mắng cho sấp mặt-1
Dàn phù dâu gặp phải tình huống oái oăm khi đi bê tráp thuê (ảnh minh họa)

Mới đây, cư dân mạng xôn xa câu chuyện được chủ nhân có nick name Ch.L. tâm sự về việc đi bê tráp thuê. Theo như chị Ch.L. thì chị và nhóm phù dâu phù rể đi bê tráp đến nhà cặp cô dâu chú rể này. Lẽ ra thông thường thì sau khi bê xong sẽ được uống nước, ăn uống đàng hoàng vì ai cũng mệt cả rồi. Nhưng ở đám hỏi này thì lại hoàn toàn khác. Trong khi quan khách mải ăn uống thì dàn phù dâu phù rể ngồi không, nhịn đói, khát nước. Đến tầm trưa muộn mới được mời một đĩa sôi nhỏ cho tận 16 người. Mãi lúc xe đến đón chú rể mới mời hội bê tráp ăn hoa quả và trong lúc quá đói, mấy phù dâu đã ăn bánh cốm trong mâm lễ. Không may sự việc này bị phát hiện và cô dâu đã mắng té tát còn bị chê bai là vô học.

Đau khổ hơn sau đó cô dâu còn bùng cả tiền bê tráp của cả hội khiến ai cũng bức xúc. Quá ức chế nên cô gái này đã đăng tải câu chuyện lên hội nhóm kín nhằm được nghe những lời bình luận của mọi người. 

Xôn xao chuyện dàn bê tráp đói quá ăn tạm chiếc bánh cốm và bị cô dâu mắng cho sấp mặt-2
Dàn phù dâu, phù rể phải ngồi vật vờ chờ đợi trong nhiều giờ đồng hồ (Ảnh Dân Việt)

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện, rất nhiều người đã vào bình luận đưa ra những lời nhận xét không hay đối với cô dâu kia. Làm nghề gì cũng là nghề dù là nghề làm thuê đi chăng nữa cũng phải được đối đãi tốt. Huống hồ trong tình huống này, chính chú rể là người mời bánh chứ đâu phải họ tự ý ăn mà không xin phép. Tư tưởng thuê người thì phải làm theo đúng cách làm thuê của cô dâu thực sự đáng lên án.

Đám cưới đám hỏi vốn là sự kiện long trọng cả đời nên có những sự kiện vui vẻ, hạnh phúc. Những hành động nhỏ này thực sự đã làm mất đi sự trịnh trọng vốn có. Thiết nghĩ cô dâu phải xem lại ngay thái độ của bản thân mình đối với dàn bê tráp nói riêng và với ứng xử sau này với xã hội nói chung.

Hiện, câu chuyện hiện vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-phu-dau-an-banh-com-bi-co-dau-mang-sap-mat-n-189672.html

bê tráp phù dâu cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất