Có 6 dấu hiệu này chứng tỏ chàng đã chán bạn đến tận cổ rồi, chuẩn bị chia tay đi là vừa

Khi yêu một ai đó bạn cần phải biết người ấy có thực lòng với bạn hay không, chú ý 4 dấu hiệu sau nhé.

THƯỜNG XUYÊN KHÔNG NGHE ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN

Đây là dấu hiệu chán người yêu nghiêm trọng. Một người yêu nhau khi không được gặp nhau thì tin nhắn, điện thoại chính là điều mà họ mong chờ nhất. Ngày ngày mong tin nhắn, mong người ấy gọi điện thì mới chứng tỏ là yêu. Còn ngược lại thì tình yêu đã sắp hết rồi, tìm cách khắc phục hoặc là chia tay. 

LUÔN TÌM LÝ DO TỪ CHỐI HẸN HÒ

Có 6 dấu hiệu này chứng tỏ chàng đã chán bạn đến tận cổ rồi, chuẩn bị chia tay đi là vừa-1

Dù bạn đã cố gắng chủ động hẹn hò nhưng người ấy luôn tìm lý do từ chối hoặc có hẹn cũng luôn đến muộn thì phải xem xét ngay lại chuyện tình yêu này. Người ấy đã không còn yêu bạn nữa rồi vì họ đã chán gặp bạn, đã không còn thiết tha bên bạn nữa. 

KHÔNG LẮNG NGHE BẠN

Bạn cứ nói nhưng người ấy không nghe chứng tỏ rằng người ấy không còn quan tâm đến những câu chuyện mà bạn nói nữa hoặc đã chán ngấy nghe bạn nói. Nếu như vậy thì bạn cũng không còn là người khiến người ấy quan tâm nữa, mọi chuyện của bạn không còn là điều mà họ lo lắng, để ý. 

KHÔNG CHỦ ĐỘNG RỦ BẠN ĐI CHƠI, ĐI ĂN

Người đàn ông yêu bạn là người sẽ luôn muốn ở bên bạn mọi lúc, mọi nơi. Họ thậm chí còn muốn cặp kè với bạn đi khắp thế gian, gặp gỡ bạn bè của bạn.  Tất nhiên rồi ai cũng có những khoảng trời riêng nhưng đó là khoảng trời nhỏ bé, còn hai người yêu nhau vẫn cần thời gian cho nhau càng nhiều càng ít.

QUÊN NGÀY QUAN TRỌNG

Có 6 dấu hiệu này chứng tỏ chàng đã chán bạn đến tận cổ rồi, chuẩn bị chia tay đi là vừa-2

Những ngày quan trọng như ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm tình yêu hay ngày dành riêng cho 2 người mà người ấy quên thì chứng tỏ anh ấy chẳng còn yêu thương gì bạn. Yêu nhau tức là không cho phép đối phương được quên ngày trọng đại càng không được quên ngày mà người phụ nữ xứng đáng được nhận quà. 

NÓI DỐI

Nói dối là điều cấm kị trong tình yêu. Một khi người ấy đã lừa dối bạn chứng tỏ anh ấy không còn để bạn trong lòng. Trong tình yêu, dù là chuyện lớn chuyện nhỏ, chuyện quan trọng hay không thì cũng nên chia sẻ với đối phương. Có khó khăn thì cùng nhau giải quyết, sẻ chia, vui vẻ thì cùng nhau hưởng thụ. Đó mới là những điều mà người yêu nhau luôn là cho nhau. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dau-hieu-chang-da-chan-ban-can-nghi-den-viec-chia-tay-n-189736.html

người yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất