Người yêu Duy Mạnh khoe nhẫn kim cương siêu khủng, trả lời từng comment về hứa mời cưới bạn bè

Thông tin xuất hiện, rất nhiều fans xôn xao sắp có một đám cưới khủng diễn ra?

Đỗ Duy Mạnh là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ trái bóng tròn. Bên cạnh kĩ năng chơi bóng tốt, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp bên bạn gái tên Quỳnh Anh.

Nữ sinh Học viện Ngoại giao cho biết cặp đôi gặp nhau lần đầu khi cả hai tham gia Gala Dinner chào đón Man City vào cuối năm 2015. Dù liên tục phải yêu xa nhưng họ vẫn có những cách riêng để cùng nhau hâm nóng tình cảm.

Người yêu Duy Mạnh khoe nhẫn kim cương siêu khủng, trả lời từng comment về hứa mời cưới bạn bè-1

"Anh Mạnh thường xuyên thi đấu xa nhà nên việc yêu xa là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để 'rút ngắn khoảng cách', chúng tôi thường xuyên liên lạc qua điện thoại, mạng xã hội để vun đắp thêm tình cảm", Quỳnh Anh tâm sự.

Và không phải bỗng nhiên người hâm mộ đặt cho Duy Mạnh biệt danh soái ca làng bóng. Bởi bên cạnh ngoại hình điển trai, anh còn cực ga lăng trong khoản chăm sóc bạn gái. Đặc biệt, mỗi lần ra nước ngoài thi đấu, bên cạnh việc gọi điện thoại tâm sự, Mạnh "Gắt" còn mua rất nhiều quà cho người thương.

Người yêu Duy Mạnh khoe nhẫn kim cương siêu khủng, trả lời từng comment về hứa mời cưới bạn bè-2

Mới đây nhất trên trang cá nhân, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đồng loạt đăng tải hình ảnh đi mua nhẫn và dòng caption ẩn ý. Trên Instagram Quỳnh Anh viết: "Ai là người thương em, tặng hột xoàn sang không?", kèm theo đó là chiếc nhẫn kim cương to vật vã.

Người yêu Duy Mạnh khoe nhẫn kim cương siêu khủng, trả lời từng comment về hứa mời cưới bạn bè-3

"Sắp có cỗ à em", "Chừng nào cưới đấy", "Cưới nhớ mời nhé","Cưới đi được rồi, làm dân tình gato quá", "Trời ơi nhìn sang chảnh quá",... là những bình luận để lại.

Không hề úp mở, cặp đôi cũng nhiệt tình trả lời: "Nếu cưới, mình mời nhớ đi nhé".

Người yêu Duy Mạnh khoe nhẫn kim cương siêu khủng, trả lời từng comment về hứa mời cưới bạn bè-4Người yêu Duy Mạnh khoe nhẫn kim cương siêu khủng, trả lời từng comment về hứa mời cưới bạn bè-5

Đầu năm 2019, Quỳnh Anh cũng khiến bao người gato khi khoe khoảnh khắc đang dọn dẹp căn hộ mà Duy Mạnh mới mua. Nhà có, công việc ổn định lại được gia đình hai bên ủng hộ, còn điều gì vướng mắc mà không cưới đi Quỳnh Anh - Duy Mạnh ơi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-duy-manh-khoe-anh-cuoi-an-y-ve-chuyen-sap-co-dam-cuoi-khung-n-200031.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất