Bạn gái bắt rửa bát xong chẳng 'thưởng' gì, thanh niên ấm ức 'giải tán'

Vì bị ép buộc rửa bát trong tình thế chẳng tình nguyện cho lắm, sau đó còn chẳng được "thưởng" gì, anh chàng cú quá đòi chia tay.

Có câu "con đường ngắn nhất để đến được tình yêu là thông qua dạ dày", vậy nên khi yêu chàng trai nào cũng thích khoảnh khắc nhìn bạn gái nấu ăn, rửa bát khéo léo.

Ấy thế mà nhiều cô gái chẳng đồng ý tư tưởng "việc gì cũng đến tay" như thế, chính vì vậy mà sinh ra cãi nhau, thậm chí chia tay.

Đơn cử như câu chuyện của anh chàng này lập tức "quay xe" sau 6 tháng yêu đương chỉ vì bạn gái không chịu rửa bát. Chuyện là gần 1 tháng nay, bạn gái thường xuyên nấu ăn, còn rủ anh sang ăn chung cho vui vì phòng trọ chẳng có ai.

Bạn gái bắt rửa bát xong chẳng thưởng gì, thanh niên ấm ức giải tán-1
Bài chia sẻ của thanh niên.

Anh chàng khẳng định, bạn gái nấu ăn rất ngon. Thực đơn còn đa dạng từ Nhật sang Hàn. Cả hai như đôi chim ri ăn uống rất vui vẻ. Cho đến khi xong bữa...

"Thế nhưng ăn xong, cô ấy bắt em rửa bát mới bực chứ. Hôm nào cũng là em rửa. Lấy lý do là: 'Em nấu rồi, anh phải rửa chứ'.

Đã thế cô ấy còn bày ra rõ lắm, tưởng khéo tay hay làm thế nào mà rán mấy quả trứng bày đủ thứ bát đũa, chảo đĩa. Em có góp ý bày ít thôi, rửa mệt.

Cô ấy bảo: 'Đẹp thì ăn mới ngon chứ ạ, anh cũng ăn còn gì'. Đã thế rửa bát xong là đuổi em về, chẳng cho ngủ lại trong khi có ai đâu, mỗi 2 đứa".

Vì bị ép buộc rửa bát trong tình thế chẳng tình nguyện cho lắm, sau đó còn chẳng được "thưởng" gì, anh chàng "cú quá" liền đòi chia tay cho... "đỡ phải rửa bát".

Bạn gái bắt rửa bát xong chẳng thưởng gì, thanh niên ấm ức giải tán-2
Thanh niên rửa bát trong nỗi ấm ức vô bờ bến. 

Trước câu chuyện khá phổ biến này, dân tình đưa ra khá nhiều ý kiến. Đa phần cho rằng nam chính "khôn hết phần thiên hạ", chẳng chịu làm nhưng cái gì cũng muốn.

Một số bình luận của dân mạng dưới bài tâm sự:

-  Ăn xong thì nên ăn luôn cả chén đũa nhé, khỏi mắc công rửa nha.

- Thanh niên đã lười lại còn muốn "chén" cả cơm lẫn người.

- Nấu cho ăn rồi mà lại không muốn rửa bát? Nhưng đúng là bày bừa ra mà dọn thì cũng mệt thật. Mình có thói quen nấu xong là rửa luôn bát đũa bày ra khi nấu để cho gọn.

- Người ta nấu cho ăn miễn phí thì rửa bát đúng rồi còn gì?

Ying Ying 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-ep-rua-bat-con-bat-ngu-chay-thanh-nien-am-uc-doi-chia-tay-n-273939.html

chia tay bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao