Đi hẹn hò, kỹ sư tìm bạn gái 'múp như xe cúp' lại gặp phải 'Quý cô tuổi Dần'

Liệu sự thẳng thắn của chàng trai Thanh Hóa có chinh phục được cô gái tuổi Dần cá tính, dễ thương?

Đi hẹn hò, kỹ sư tìm bạn gái múp như xe cúp lại gặp phải Quý cô tuổi Dần-1

Bạn Muốn Hẹn Hò tập 737 cùng ông bà mối gặp gỡ Thanh Hiền (23 tuổi, TP.HCM) nhân viên văn phòng và Đình Cường (26 tuổi, Thanh Hóa) – kỹ sư điện lạnh công ty Nhật tại Bình Dương.

Đi hẹn hò, kỹ sư tìm bạn gái múp như xe cúp lại gặp phải Quý cô tuổi Dần-2

Thanh Hiền là người hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát trong mọi việc nhưng hơi đãng trí, hay quên và nói nhanh. Đình Cường có điểm mạnh không hút thuốc, không chơi game, biết nấu ăn, chơi thể thao và quan tâm, chia sẻ, lắng nghe; điểm yếu hơi nóng tính.

Đi hẹn hò, kỹ sư tìm bạn gái múp như xe cúp lại gặp phải Quý cô tuổi Dần-3

Cả hai đều trải qua 2 mối tình nhưng không đi đến đâu. Cô gái thích “mẫu bạn trai lý tưởng như cầu thủ Đoàn Văn Hậu và người chồng yêu vợ như Ông Cao Thắng” tìm người đàn ông có chí cầu tiến, hiền, không nhậu nhẹt hay hút thuốc, không cờ bạc, cao trên 1m7.

Anh chàng kỹ sư tình cảm và ga lăng tự tin đạt 80-90% yêu cầu của bạn gái đưa ra chỉ cần một người phụ nữ đơn giản, biết quan tâm, chia sẻ và lắng nghe.

Đi hẹn hò, kỹ sư tìm bạn gái múp như xe cúp lại gặp phải Quý cô tuổi Dần-4

Mở cửa trái tim, sau khi tặng nhau món quà lần đầu gặp mặt, chàng trai xứ Thanh khiến cả trường quay bật cười khi nói rằng: “So với tưởng tượng của anh thì em rất tuyệt vời. Anh thích người con gái múp như xe cúp nên em quá ôkê với anh”.

Đi hẹn hò, kỹ sư tìm bạn gái múp như xe cúp lại gặp phải Quý cô tuổi Dần-5

Đình Cường còn thẳng thắn chia sẻ: “Anh hiện ở trọ, khoảng cách Bình Dương – Hóc Môn không xa lắm nên mình sẽ sắp xếp công việc dành thời gian cho nhau. Anh thấy Bình Dương – Đồng Nai – TP.HCM là nơi anh có thể phát triển sự nghiệp nên anh muốn lập nghiệp tại đây.

Tương lai anh muốn mở công ty bán về vật tư điện lạnh. Anh rất nghiêm túc trong mọi vấn đề. Chuyện tình cảm phải nghiêm túc, chân thành. Khi hai bên chân thành, không lừa dối nhau mình sẽ kết hôn.

Anh sẽ chờ em được, em bảo 2-3 năm mới kết hôn thì mình sẽ tìm hiểu 2-3 năm. Khi nào em thấy an toàn thì anh xin cưới em để em về làm vợ anh và làm mẹ các con anh”.

Đi hẹn hò, kỹ sư tìm bạn gái múp như xe cúp lại gặp phải Quý cô tuổi Dần-6

Khi Thanh Hiền hỏi bạn trai: Anh nghĩ sao về một người phụ nữ độc lập cả về tài chính, cách sống và suy nghĩ? Gia đình anh có kiêng kỵ con gái tuổi Dần không?”, chàng kỹ sư khẳng định: “Anh cũng là người độc lập nên nếu em như vậy thì quá tốt với anh. Khi anh đã chọn người con gái anh thương thì bố mẹ sẽ đồng ý vì người vợ sẽ đi với mình suốt cuộc đời con lại, bố mẹ chỉ tạo điều kiện cho mình thôi. Bố mẹ anh không quan tâm vấn đề đó, quan trọng mình có hợp nhau không. Mới gặp mà bảo anh với em hợp là sai, không ai sinh ra trên đời này hợp nhau hết”.

Đi hẹn hò, kỹ sư tìm bạn gái múp như xe cúp lại gặp phải Quý cô tuổi Dần-7

“Quý cô tuổi Dần” không ngại khoảng cách khi yêu xa hay làm dâu nhưng hy vọng bạn trai về ở chung với bố mẹ cô vì ông bà thích sự ấm áp, quây quần giữa con cái. Đình Cường nói rằng, anh không ở rể và nếu cả hai ở TP.HCM thì sẽ thuê nhà hoặc mua nhà ở gần bố mẹ.

Đi hẹn hò, kỹ sư tìm bạn gái múp như xe cúp lại gặp phải Quý cô tuổi Dần-8

Kết thúc cuộc trò chuyện rất thẳng thắn, cặp trai tài gái sắc đã cùng bấm nút trao nhau cơ hội hẹn hò trong niềm vui của ông bà mối.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/di-hen-ho-chang-ky-su-tim-ban-gai-mup-nhu-xe-cup-gap-ngay-quy-co-tuoi-dan-50202127712583411.htm

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất