Chia tay chỉ vì vết tích lạ ở nhà bạn gái, hóa ra là thanh niên nhát chết

Hồi mới đầu, anh còn "bónggió" với bạn gái nhưng cô chẳng màng để tâm vì "thấy bình thường". Cuối cùng thì anh cũng chẳng chịu nổi.

Tình yêu tuổi trẻ nồng nhiệt nhưng cũng rất mong manh. Nhiều đôi có thể chia tay vì muôn vàn lý do khó hiểu như lỡ cười lớn, ăn nhiều, nhậu giỏi...

Trong trường hợp dưới đây, cuộc tình tan vỡ chỉ vì anh chàng thấy trên tường nhà người yêu xuất hiện dấu vết lạ.

Chuyện lạ thế này, nam chính và bạn gái yêu nhau khoảng 1 năm nay. Mỗi lần đến phòng trọ của bạn gái, anh chàng đều toát mồ hôi khi thấy các vết tích màu đỏ, dài ngoằng như các ngón tay cào lên  tường sau nhà vệ sinh.

Hồi mới đầu, anh chàng "nói bóng nói gió" với bạn gái nhưng cô chẳng màng để tâm, "thấy bình thường". Đã vậy, anh quyết mua sơn trắng về sơn lại, mua cả hoa quả về thắp hương khấn vái cho "chắc cú".

Ấy thế mà mấy hôm sau, những vết tích màu đỏ ấy lại xuất hiện khiến anh hết hồn.

"Mình nói thẳng với người yêu, phòng trọ cô ấy chắc chắn có ma nhưng cô ấy không nghe, còn bảo mình nhát gan. Mình uất ức thật sự. Lo cho cô ấy, mình còn nhờ người thỉnh từ Thái về chiếc vòng tay tránh tà, vậy mà cô ấy chẳng thèm mang".

Chia tay chỉ vì vết tích lạ ở nhà bạn gái, hóa ra là thanh niên nhát chết-1
Vết tích màu đỏ trên bức tường khiến anh chàng co rùm, sợ bạn gái bị ma nhập. 

Thấy bạn gái cố chấp, anh chàng quyết định "chia đôi mối tình" này. Anh e rằng: "Chắc chắn người yêu mình đã bị ma nhập rồi. Mình không thể yêu ma được. Dù trong lòng mình còn rất yêu nhưng mình sợ ma lắm nên mình quyết định bỏ".

Chia tay trong nuối tiếc, anh chàng không quên chúc cô có một đời bình yên. Anh còn chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội, hi vọng nhận được lời động viên.

Đáng tiếc, dân tình lại bật cười trước "độ nhát ma" và màn chia tay "lãng xẹt" của nam chính.

Các vết tích màu đỏ trên tường được các chị em nhận xét chỉ đơn giản là vết son. Khi cô gái đánh son bị lem bẩn nên tiện tay bôi chát ra tường nên mới như vậy.

Bạn Thục Quyên chia sẻ: "Chỉ những ai đánh son mới hiểu, người bôi ra giấy ăn, người tiện tay bôi luôn ra tường".

"Một đôi môi khi tô son đẹp thì trên tường phải có những vết đó nha ông anh nhát chết", bạn Ma Hồng Nhung nói.

"Cái gương của tao cũng bị ma nhập rồi. Son thôi mà căng vậy", bạn Đinh Tú Anh hài hước.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vet-tich-la-o-nha-ban-gai-khien-thanh-nien-co-rum-doi-chia-tay-n-269474.html

chia tay

Tin tức mới nhất