Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình

Nguyễn Thị Hồng Ngọc (quê Bắc Ninh) là bạn gái cùng tuổi của cầu thủ Đinh Thanh Bình. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, 9X từng đoạt danh hiệu Người đẹp Kinh Bắc 2017.


Đinh Thanh Bình (20 tuổi) được HLV Park Hang-seo bổ sung vào đội tuyển Việt Nam mới đây. Bạn gái của anh là Hồng Ngọc, từng giành danh hiệu Người đẹp Kinh Bắc 2017.

Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-1
Mới đây, thông tin cầu thủ Đinh Thanh Bình tạm thời bị loại khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, trước trận khai màn 6 tiếng, HLV của các đội mới chốt danh sách cuối cùng. Trong trường hợp Trọng Hoàng chưa hồi phục chấn thương, hoặc cầu thủ khác ở đội tuyển gặp vấn đề sức khỏe, Thanh Bình vẫn có cơ hội góp mặt ở Asian Cup 2019.

Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-2
Là cái tên được gọi bổ sung vừa qua, Thanh Bình là một trong những niềm hy vọng nơi hàng công của đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ 20 tuổi hiện có mối tình đẹp bên bạn gái Nguyễn Thị Hồng Ngọc, 20 tuổi, sinh viên Đại học Kinh Bắc, Bắc Ninh. Đôi trẻ công khai hẹn hò vào cuối tháng 7 vừa qua.

Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-3
Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-4
Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-5
Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-6
Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-7
Hồng Ngọc sở hữu chiều cao 1,74 m cùng gương mặt xinh xắn. Năm ngoái, 9X tham gia cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc và giành ngôi vị hoa khôi. Sau đó, cô còn thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, lọt vào top 10 online.

Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-8
Làn da trắng, mũi cao cùng đôi mắt có hồn là những mỹ từ nhiều người dùng để miêu tả vẻ ngoài của Hồng Ngọc. Thêm mái tóc đen dài nữ tính, cô hiện là gương mặt ưa thích của nhiều nhãn hàng thời trang.

Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-9
Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-10
Trên trang cá nhân, loạt ảnh chụp chung tình cảm của đôi trẻ luôn nhận được nhiều lượt like (thích) từ người hâm mộ. Dù không có tên trong danh sách 23 cầu thủ, Thanh Bình vẫn cùng đồng đội sang Qatar tập huấn. Trước ngày lên đường, Hồng Ngọc gửi đến bạn trai lời cổ vũ, chúc may mắn trên trang cá nhân.

Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-11
Vì cùng tuổi, Hồng Ngọc - Thanh Bình gọi nhau là "bạn yêu", thay vì anh - em như các đôi trẻ khác. Cô gái 20 tuổi từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Việc yêu cầu thủ luôn có rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, chúng em sẽ không để những áp lực đó làm ảnh hưởng đến mối quan hệ".

Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-12
Bạn gái hoa khôi cao 1,74 m của cầu thủ Đinh Thanh Bình-13
HIện tại, bên cạnh làm mẫu ảnh, 9X Bắc Ninh còn kinh doanh online. Cô sở hữu hơn 6.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Theo Zing


cầu thủ đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao