Bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit có động thái đầu tiên sau khi gây họa lớn

Người tình Bright vẫn chưa mở tính năng bình luận trên Instagram, nên khán giả Trung Quốc không thể tấn công.

Hôm nay (19/4), bạn gái của nam diễn viên Bright Vachirawit chính thức tái xuất mạng xã hội sau scandal. Nnevyy đăng tải hai tấm ảnh diện trang phục sexy, khoe khéo thân hình mảnh mai, gợi cảm. 

Tuy nhiên, người tình Bright không đưa ra bất cứ phát ngôn nào liên quan tới vụ lùm xùm vừa qua. Cô vẫn chưa mở tính năng bình luận trên Instagram, nên khán giả Trung Quốc không thể tấn công. 

Bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit có động thái đầu tiên sau khi gây họa lớn-1
Bạn gái Bright chính thức tái xuất mạng xã hội sau nhiều ngày im lặng, nhưng chưa mở bình luận nên người lạ không thể tấn công.

Bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit có động thái đầu tiên sau khi gây họa lớn-2
Nnevyy khoe vóc dáng mảnh mai, gợi cảm trong bộ váy mềm mại.

Bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit có động thái đầu tiên sau khi gây họa lớn-3
Trước đó ít giờ, cô chia sẻ hình ảnh mặt biển êm đềm, thơ mộng.

Những ngày qua, Nnevyy là tâm điểm chú ý khi gây họa cho bạn trai vừa mới nổi tiếng. Người tình 3 năm của Bright đã chia sẻ một bài viết trên Twitter, trong đó nhấn mạnh việc virus corona được gọi là virus Vũ Hán cùng những thông tin không chính thống bên lề.

"Quýt làm cam chịu", Bright bị hàng trăm ngàn khán giả Trung Quốc bỏ theo dõi trên Weibo, tẩy chay từ mạng xã hội này qua mạng xã hội khác. Bộ phim đam mỹ 2gether The Series mà anh đang thủ vai nam chính cũng vì thế không được tiếp tục đón nhận tại thị trường tỉ dân.

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc yêu cầu cặp đôi phải xin lỗi công khai về những việc đã làm. Trong trường hợp này, Bright là kẻ đáng thương vì vốn không có lỗi. 

Bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit có động thái đầu tiên sau khi gây họa lớn-4
Nnevyy khiến Bright gần như không còn cơ hội phát triển tại thị trường Trung Quốc. Được biết nam diễn viên đã bị công ty quản lý GMMTV loại khỏi một dự án phim dài tập nhiều phần.

Không chỉ khiến người hâm mộ Trung Quốc quay lưng với Bright, Nnevyy còn bị nghi "cà khịa" Win Metawin - bạn diễn của bạn trai - trong bộ phim đam mỹ. 

Win từng bày tỏ mong muốn được ăn món do Bright nấu. Cô nàng thị phi lập tức nhấn "like" một bài viết với dòng chú thích "Ai cũng có thế nấu ăn, tại sao không tự thử làm đi?".

Đây được cho là hành động ghen tuông vô cớ, khẳng định chủ quyền nhưng không có ý nghĩa gì. 

Bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit có động thái đầu tiên sau khi gây họa lớn-5Bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit có động thái đầu tiên sau khi gây họa lớn-6
Cặp nam chính của "2gether The Series".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-hotboy-dam-my-bright-vachirawit-tai-xuat-sau-khi-gay-hoa-n-219329.html

Win Metawin Bright Vachirawit Chivaaree

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao