Bạn gái kể được đồng nghiệp đánh gió, dân mạng khuyên chàng trai nên xem lại 'sừng' trên đầu mình

Trong khi chàng trai đang phân vân không hiểu bạn gái mình tại sao lại bị trúng gió thì dân mạng lại khẳng định chàng trai bị "cắm sừng"rồi.

Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao vì chuyện tình yêu của anh chàng có tên N.Đ.T và cô bạn gái. Theo đó, anh chàng này được bạn gái kể sau chuyến công tác được chị đồng nghiệp đánh gió cho nên có vết bầm tím ở cổ. 

Sau khi đăng tải với nội dung: "Người yêu đi công tác 2 tuần, về bảo bị cảm nên đồng nghiệp đánh gió cho" thì dân mạng đua nhau vào nhận xét đây có thể là "vết cắm sừng" chứ không phải vết thâm tím ở cổ. 

Câu chuyện lập tức nhận về rất nhiều lượt "like" và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng anh chàng này nên xem lại ngay mối quan hệ này, có thể "cái sừng" đã dài lắm rồi. 

Bạn gái kể được đồng nghiệp đánh gió, dân mạng khuyên chàng trai nên xem lại sừng trên đầu mình-1
Vết tím trên cổ bạn gái bị cho là đã "cắm sừng" bạn trai

- Khả năng cao là anh phải xem lại bạn gái mình

- Xem lại chiều cao của mình đi anh, mọc sừng đã cao thêm chưa nhé

- Sờ lên đầu thử xem nhé

- Vết này không thể là vết đánh gió được

- Xem cổ bên kia có không thì may ra còn tin

Bên cạnh những bình luận hoài nghi cũng có nhiều người bình luận tích cực cho rằng cô gái thực sự bị trúng gió chứ không hề ngoại tình như lời đồn đoán. 

Trong tình yêu, quan trọng nhất là sự tin tưởng, hoài nghi chỉ làm khổ mình và khổ người khác. Thế nhưng câu chuyện của anh chàng này đúng là một dấu hỏi. Tin nhưng cũng phải tỉnh táo chứ không phải là niềm tin mù quáng. Trong bất cứ mối quan hệ nào cũng cần phải có sự kín kẽ và thận trọng. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-ke-duoc-dong-nghiep-danh-gio-dan-mang-khuyen-chang-trai-nen-xem-lai-n-197781.html

người yêu hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất