Bạn gái khoe cầu thủ Xuân Mạnh là người tâm lý, rất chiều chuộng mình

Trên trang cá nhân, Dung Trần - người yêu cầu thủ Phạm Xuân Mạnh khiến nhiều dân mạng ghen tỵ khi khoe đoạn chat tình cảm giữa hai người.

Từ khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Phạm Xuân Mạnh, Dung Trần (quê Nghệ An) nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe đoạn chat tình cảm với hậu vệ CLB Sông Lam Nghệ An trên story Instagram. Theo đó, Xuân Mạnh gửi cho người yêu bức ảnh chụp một cửa hàng mỹ phẩm và viết: "Của em. Tặng em đó".

Bạn gái khoe cầu thủ Xuân Mạnh là người tâm lý, rất chiều chuộng mình-1
Đoạn chat tình cảm được bạn gái Phạm Xuân Mạnh đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Dung Trần hài hước đáp lại: "Mang đủ vali về nha". Cô không quên khoe khéo bạn trai tâm lý qua dòng chú thích: "Đi đâu mà thấy mỹ phẩm, quần áo là nghĩ ngay đến mình liền mà".

Vốn là cầu thủ kín tiếng trong chuyện đời tư, Phạm Xuân Mạnh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi công khai có bạn gái vào đúng dịp Valentine vừa qua.

Trước đó, anh được nhiều dân mạng đặt biệt danh "hội trưởng hội F.A" vì là một trong số ít cầu thủ còn lẻ bóng trong đội hình tuyển Việt Nam.

Nửa kia của Xuân Mạnh được nhiều người đánh giá là có vẻ ngoài xinh xắn, nữ tính. Cô hiện sống tại thành phố Vinh (Nghệ An) và kinh doanh thời trang.

Từ khi công khai hẹn hò, cựu cầu thủ U23 Việt Nam và bạn gái thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội.

Bạn gái khoe cầu thủ Xuân Mạnh là người tâm lý, rất chiều chuộng mình-2Bạn gái khoe cầu thủ Xuân Mạnh là người tâm lý, rất chiều chuộng mình-3Bạn gái khoe cầu thủ Xuân Mạnh là người tâm lý, rất chiều chuộng mình-4
Đôi trẻ thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình, FBNV.

Thời điểm Xuân Mạnh phải nghỉ thi đấu để chữa trị chấn thương, 9X Nghệ An thường xuyên đăng tải những lời động viên, cổ vũ nửa kia trên trang cá nhân. Ngược lại, nam hậu vệ cũng không ngại dành "lời có cánh" cho bạn gái xinh đẹp.

Xuân Mạnh - Dung Trần được nhiều người hâm mộ khen xứng đôi, là cặp "trai tài gái sắc" của tuyển Việt Nam. Mối tình ngọt ngào của hai người nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều dân mạng.


Theo Zing


Xuân Mạnh

Tin tức mới nhất