Bạn gái Lee Kwang Soo có cảnh giường chiếu nóng mắt với Choi Si Won

Lee Sun Bin và Choi Si Won đã có một cảnh nóng trong bộ phim đang được phát sóng “Work Later, Drink Now”.

Work Later, Drink Now là bộ phim truyền hình dựa trên một webtoon nổi tiếng , được giới hạn độ tuổi người xem. Phim có sự tham gia của Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji, Kim Jung Min, Choi Si Won. Phim kể về câu chuyện của những phụ nữ 30 tuổi thích uống rượu vào mỗi cuối ngày.

Bạn gái Lee Kwang Soo có cảnh giường chiếu nóng mắt với Choi Si Won-1

 

Tập mới nhất của bộ phim mô tả sự phát triển trong mối tình lãng mạn của nhà văn giải trí Ahn So Hee (Lee Sun Bin) và nhà sản xuất giải trí kỳ quặc Kang Buk Gu (Choi Si Won). Sau khi hoàn toàn say xỉn, Ahn So Hee đã vô tình hôn Kang Buk Gu. Cô tình cờ gặp Kang Buk Gu, người đang ăn mì trong cửa hàng tiện  lợi và lao vào hôn anh.

Bạn gái Lee Kwang Soo có cảnh giường chiếu nóng mắt với Choi Si Won-2

 

Khi đang say, người trước mặt cô trông thật đẹp trai. Ahn So Hee say mèm sau đó xô Kang Buk Gu một cách thô bạo. Trong khi không thể kiềm chế ham muốn tình dục của mình và hoàn toàn đắm chìm trong nụ hôn, cô đã dành một đêm với Kang Buk Gu và cảm thấy hối hận vào ngày hôm sau.

Bạn gái Lee Kwang Soo có cảnh giường chiếu nóng mắt với Choi Si Won-3

 

Trong khi làm việc vào ngày hôm sau, Kang Buk Gu ám chỉ rằng mình đã có một đêm “thoải mái” với Ahn So Hee nhưng điều này lại khiến cô lo lắng.

Cảnh giường chiếu của Lee Sun Bin và Choi Si Won vượt qua sự tưởng tượng của người xem. Đó là lý do tại sao nó đã thu hút được phản ứng nhiệt tình sau khi lên sóng.

Bạn gái Lee Kwang Soo có cảnh giường chiếu nóng mắt với Choi Si Won-4Bạn gái Lee Kwang Soo có cảnh giường chiếu nóng mắt với Choi Si Won-5Bạn gái Lee Kwang Soo có cảnh giường chiếu nóng mắt với Choi Si Won-6

 

Tuy nhiên, một số người hâm mộ không quên nhắc tới cái tên Lee Kwang Soo - bạn trai của Lee Sun Bin và đùa rằng: ”Lee Kwang Soo sẽ phải ghen tỵ khi xem cảnh này”.

Bạn gái Lee Kwang Soo có cảnh giường chiếu nóng mắt với Choi Si Won-7

 

Trước đó, vào ngày 31/12/2018, công ty đại diện của nam diễn viên Lee Kwang Soo thông báo anh đã hẹn hò cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lee Sun Bin sau khi cả hai người gặp nhau tại Running Man. Hiện tại, sau 4 năm cả hai vẫn hạnh phúc và nhiều người tin rằng họ sẽ sớm có một đám cưới trong tương lai.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-lee-kwang-soo-co-canh-giuong-chieu-voi-choi-si-won-n-284757.html

Choi Si Won lee kwang soo

Tin tức mới nhất