Bạn gái Phùng Ngọc Huy mắng người tố mình quỵt tiền là 'đồ giẻ rách'

Đan Kim cho rằng những kẻ tố cáo mình ăn quỵt đều xếp vào hạng "giẻ rách, nhục nhã, chỉ biết làm trò cười cho thiên hạ".

Sau 2 tháng tạm lắng, Đan Kim - bạn gái Phùng Ngọc Huy - mới đây bỗng dưng khơi lại scandal bị tố quỵt tiền: "Bữa giờ không thấy ai nói mình gạt tiền 5.000 USD nữa cũng buồn... Chắc đã qua thời kỳ hot".

Bạn gái Phùng Ngọc Huy mắng người tố mình quỵt tiền là đồ giẻ rách-1

Trong câu chuyện kể với một người anh, Đan Kim khẳng định mình sống không tệ. Bạn gái Phùng Ngọc Huy liệt kê số tiền nhiều người nợ cô, thậm chí cô còn... cho luôn.

Chưa hết, khi làm show từ thiện, Đan Kim không những bỏ công sức mà còn rút thêm hầu bao. Vì thế, nữ ca sĩ cho rằng mình không dại gì đánh mất danh dự chỉ vì 5.000 USD.

Tuyên bố "giàu với anh chỉ là loanh quanh tôi xài vặt", Đan Kim mắng những kẻ tố cáo mình là "rẻ rách, nhục nhã, chỉ biết làm khùng làm điên để nổi tiếng".

Bạn gái Phùng Ngọc Huy mắng người tố mình quỵt tiền là đồ giẻ rách-2
Đan Kim chia sẻ mới đây.

Bạn gái Phùng Ngọc Huy mắng người tố mình quỵt tiền là đồ giẻ rách-3

Trước đó, vào đầu tháng 4/2020, Đan Kim - bạn gái Phùng Ngọc Huy - bị một người quen đòi tiền trên mạng xã hội. Người này tố Đan Kim quỵt tiền, lừa đảo 5.000 USD rồi trốn biệt tích.

Theo lời kể thì sự việc này xảy ra vào 8 năm trước, khi bạn gái Phùng Ngọc Huy cùng một bầu show tổ chức cuộc thi hoa hậu tại Mỹ. Vì tin tưởng nên cô gái này đưa 5.000 USD cho Đan Kim làm visa sang Mỹ tham gia.

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, cho đến gần đây, khi Mai Phương qua đời và sự việc ồn ào liên quan đến Phùng Ngọc Huy, cô mới thấy Đan Kim xuất hiện. Nhắn tin cho Đan Kim hỏi nợ cũ nhưng người này không thấy cô trả lời mặc dù đã "seen".

Bạn gái Phùng Ngọc Huy mắng người tố mình quỵt tiền là đồ giẻ rách-4

Người này cũng tố Đan Kim có nhân cách tồi tệ, giật chồng của người khác nên mới bị chỉ trích suốt nhiều năm qua.

Bỗng dưng bị réo tên, bạn gái Phùng Ngọc Huy khi ấy khẳng định "không bao giờ quỵt tiền". Cô tuyên bố: "Qua cơn dịch này tao thu xếp về Việt Nam. Tao ở đâu sẽ tuyên bố ngay trên Facebook và nhớ chạy đến gặp tao nha".

 Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-phung-ngoc-huy-mang-nguoi-to-minh-quyt-tien-la-gie-rach-n-226102.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất