Sau tất cả, bố mẹ Mai Phương liệu có dễ dàng giao cháu ngoại cho Phùng Ngọc Huy?

Nói về quyền nuôi dưỡng con gái Mai Phương, bố mẹ cố diễn viên tuyên bố không tranh chấp, song tâm lý của ông bà lại có chút e dè.

Những ngày qua, ồn ào tranh chấp quyền nuôi dưỡng bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương - sau khi mẹ qua đời nhận được nhiều sự quan tâm. Câu chuyện bắt đầu từ clip ghi lại hình ảnh bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư giành quyền nuôi cháu gái.

Ngay sau đó, bảo mẫu của bé Lavie thông báo đâm đơn kiện luật sư của ông bà ngoại Lavie. Chị Họa Mi cho rằng người này đã xúc phạm danh dự, xâm phạm đời tư và vi phạm quy tắc hành nghề.

Sau tất cả, bố mẹ Mai Phương liệu có dễ dàng giao cháu ngoại cho Phùng Ngọc Huy?-1

Bảo mẫu cũng bày tỏ sự bức xúc khi bị ông bà ngoại Lavie tố cáo ăn chặn tiền nuôi dưỡng, chiếm đoạt tài sản của Mai Phương. Chưa kể, mẹ của cố diễn viên còn thuê xã hội đen đến nhà chị quấy rối.

Những người bạn thân của Mai Phương thuở sinh thời như Trương Bảo Như, Ốc Thanh Vân..., cùng nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực bảo mẫu. Tới sáng 17/6, Phùng Ngọc Huy - cha đẻ Lavie - lên tiếng sau một ngày im lặng.

Sau tất cả, bố mẹ Mai Phương liệu có dễ dàng giao cháu ngoại cho Phùng Ngọc Huy?-2

Phùng Ngọc Huy khẳng định có giấy ủy quyền nuôi dưỡng hợp pháp và sẵn sàng ra mặt bảo vệ chị em Họa Mi. Anh cũng mong 2 bảo mẫu không vì áp lực mà buông tay Lavie lúc này, trước khi anh về Việt Nam đón con.

Về phía ông Xê và bà Tâm (bố mẹ Mai Phương), họ vẫn không tán thành việc để mẫu chăm sóc Lavie, và quả quyết Họa Mi không phải người tốt. Trước khi Phùng Ngọc Huy có thể đón con sang Mỹ, ông bà muốn tự chăm Lavie, giành cháu gái từ tay 2 người bạn thân thiết của Mai Phương.

Nói về quyền nuôi dưỡng cháu ngoại, ông Xê - bà Tâm tuyên bố không tranh chấp với Phùng Ngọc Huy, đồng ý giao cháu, song tâm lý ông bà lại có chút e dè.

Theo bà Tâm, ở phương diện pháp luật, Phùng Ngọc Huy được quyền nuôi con nên bà sẵn sàng tạo điều kiện cho anh nuôi Lavie. Thậm chí nếu Phùng Ngọc Huy có khó khăn về kinh tế, ông bà sẵn sàng hỗ trợ. Tuy nhiên, họ lại canh cánh về con người thật của nam ca sĩ này.

Sau tất cả, bố mẹ Mai Phương liệu có dễ dàng giao cháu ngoại cho Phùng Ngọc Huy?-3

"Về pháp luật, Huy được quyền nuôi bé thì tôi không ý kiến. Tôi cũng rất mong Huy nhanh trở về để tôi bàn giao lại, nếu như Huy đủ điều kiện và tình yêu để nuôi. Còn nếu Huy khó khăn, tôi sẵn sàng hỗ trợ. Tôi không giàu nhưng cũng đủ để chu cấp cho Lavie.

Đó là vấn đề tôi mong muốn nhất, nhưng Huy không làm được điều đó mà lại đưa cho hai cô kia. Hai cô bảo mẫu ấy tự xưng là nuôi từ nhỏ nhưng cũng không tốt đẹp gì", mẹ Mai Phương bày tỏ trên IOne.

Về phía mình, bố Mai Phương cũng khá gay gắt khi nói về bố của cháu ngoại. Ông khẳng định Phùng Ngọc Huy chỉ yêu bản thân chứ không sống vì con.

"Tôi nghĩ anh Huy chỉ sống cho anh Huy thôi, chứ không sống cho người khác và sống cho con. Trước đây anh Huy đã bị 'ném đá', nhưng hiện giờ cộng đồng mạng đang yêu cầu anh Huy nuôi con. Đây là có thế lực, người ta khuyên anh Huy làm thì anh Huy phải làm, còn bảo bỏ là anh ấy bỏ, chứ bản thân anh ấy không dám đứng lên", ông Xê nói.

Phát ngôn của bố mẹ Mai Phương đang làm dậy sóng dư luận. Từng lời nói cho thấy bản thân ông bà không an lòng khi cháu gái theo cha - người được ông bà khẳng định chỉ sống cho bản thân, không có chính kiến.

Câu chuyện về Lavie còn đang căng thẳng, chưa biết bao giờ mới tới hồi kết. Điều này khiến nhiều người hoài nghi: "Bố mẹ Mai Phương liệu có nuốt lời hứa trao Lavie cho Phùng Ngọc Huy sau lời tố cha không thực sự thương con?".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-mai-phuong-nuot-loi-hua-tra-con-cho-phung-ngoc-huy-n-225888.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao