Bồ cũ Quang Hải tung ảnh 'giường chiếu' bên diễn viên nổi tiếng

Kể từ khi công khai hẹn hò diễn viên Anh Tú, "cô chủ tiệm nail" Huyền My liên tục tung "thính" ngọt ngào.

Tin đồn Quang Hải và Huyền My hẹn hò nổ ra sau khi nam cầu thủ chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê. Nghi án xuất hiện khoảng giữa tháng 12/2019 khi một đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa nam cầu thủ với "cô chủ tiệm nail" được chia sẻ.

Ngoài lộ tin nhắn tình cảm, follow trang cá nhân và like, "thả tim" không trượt phát nào dưới mỗi bài đăng, du lịch cùng nhau,... thời điểm đó cặp đôi còn lộ cả ảnh tình tứ.

Bồ cũ Quang Hải tung ảnh giường chiếu bên diễn viên nổi tiếng-1

Dù bằng chứng đã rõ mười mươi nhưng Quang Hải lại chưa bao giờ công khai về mối quan hệ này. Không lâu sau đó, mối tình này cũng được cho âm thầm chấm dứt.

Cách đây 2 tháng, bồ cũ Quang Hải gây chú ý khi tiết lộ đã có bạn trai mới. Ngay khi khẳng định là hoa có chủ, trên trang cá nhân "cô chủ tiệm nail" thỉnh thoảng lại khoe ảnh tình tứ cùng nửa kia.

Bồ cũ Quang Hải tung ảnh giường chiếu bên diễn viên nổi tiếng-2Bồ cũ Quang Hải tung ảnh giường chiếu bên diễn viên nổi tiếng-3
Huyền My tung ảnh ngọt ngào bên diễn viên Anh Tú.

Bồ cũ Quang Hải tung ảnh giường chiếu bên diễn viên nổi tiếng-4
Bồ mới "cô chủ tiệm nail" sở hữu ngoại hình điển trai.

Được biết, bồ mới của cô nàng là một gương mặt khá nổi trong giới trẻ. Anh là diễn viên Nguyễn Anh Tú - người từng đạt Quán quân chương trình Cười Xuyên Việt 2016.

Bước ra từ một gameshow có tiếng, Anh Tú đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh,...

Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... Nam diễn viên từng được đề cử nhận ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019.

Bồ cũ Quang Hải tung ảnh giường chiếu bên diễn viên nổi tiếng-5

Sau thời gian dài yêu xa vì dịch, mới đây "cô chủ tiệm nail" gây chú ý khi khoe loạt ảnh tình tứ cùng bồ mới. Chả là đôi trẻ trong quãng thời gian tạm xa khi chàng ở Sài Gòn còn nàng ở Hà Nội. Trong hình, Huyền My đăng ảnh quấn chăn, hôn bạn trai tình cảm.

"Trên đời này có 2 thứ mà anh không thể bỏ lỡ. Một là em và 2 cũng là em", cô chủ tiệm nail viết.

Ở phần bình luận, ngoài ghen tị khi cặp trai đẹp gái xinh được đón Giáng sinh cùng nhau, người yêu mến còn mong cả 2 nhanh chóng báo tin hỷ, về chung một nhà.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-tung-anh-giuong-chieu-ben-ban-trai-moi-n-290161.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất