Mẹ nuôi tiết lộ cuộc nói chuyện ngắn với Quang Hải trước trận Bán kết với Thái Lan

Trước trận đối đầu với đội tuyển Thái Lan, cầu thủ Quang Hải giữ tâm lý thoải mái.

Vào lúc 19h30 hôm nay (23/12), trận Bán kết giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ giải AFF Cup sẽ chính thức diễn ra.

Đang là đương kim vô địch AFF Cup, tuyển Việt Nam được đánh giá cao trong việc cản đường Thái Lan. Tuy nhiên, vẫn rất cần các cầu thủ vững tâm lý và thể hiện bản lĩnh thi đấu để thực hiện tốt chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Mẹ nuôi tiết lộ cuộc nói chuyện ngắn với Quang Hải trước trận Bán kết với Thái Lan-1
Cầu thủ Quang Hải giữ tâm lý thi đấu khá thoải mái trước trận đấu quan trọng với Thái Lan

Trước trận đấu quan trọng, mẹ nuôi Quang Hải - cô Vũ Thu Trang đã gọi điện hỏi thăm và động viên con trai. Nội dung cuộc trò chuyện cũng được cô chia sẻ lên trang cá nhân:

"- Con ngủ chưa? Mấy giờ họp đội...

- Con chuẩn bị ngủ đây ạ, lát họp đội xong con ra sân luôn mẹ ạ.

- Gặp Thái con thấy sao, mọi người cứ bảo mình lúc nào cũng kị... với Thái.

- Con thấy bình thường ạ (giọng rất tưng tửng).

- Ừ, bình thường như cân đường, cứ thả lỏng và thi đấu hết mình là được rồi. Chúc con ghi bàn và chúc đội chiến thắng con nhé.

- Dạ vâng ạ, con cám ơn mẹ. Con ngủ luôn đây ạ... con chào mẹ ạ!".

Mẹ nuôi tiết lộ cuộc nói chuyện ngắn với Quang Hải trước trận Bán kết với Thái Lan-2
Hình ảnh Quang Hải chụp cùng mẹ nuôi năm 2015

Mẹ nuôi Quang Hải là vợ của huấn luyện viên Vũ Minh Hoàng, người thầy đồng thời là người cha nuôi đáng kính của chân sút sáng giá nhất đội tuyển Việt Nam. Ngay khi Quang Hải chỉ còn là một cậu bé đang tập ở một lò đào tạo bóng đá trẻ, huấn luyện viên Vũ Minh Hoàng đã thấy ở Hải con tố chất thiên bẩm về bóng đá và tính cách ngoan ngoãn, chăm chỉ nên hai người đặc biệt yêu quý cậu bé. Vợ chồng anh đã quyết định nhận Quang Hải làm con nuôi từ đây. Đến nay, khi đã nổi tiếng Quang Hải vẫn giữ mối liên hệ thân thiết với mẹ nuôi.

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-nuoi-tiet-lo-cuoc-noi-chuyen-ngan-voi-quang-hai-truoc-tran-ban-ket-voi-thai-lan-vao-toi-nay-104199.html

Quang Hải Bóng Đá Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao