Bạn gái Quang Hải chứng minh độ gắt nhất dàn Wags, cứ lên tiếng là antifan cứng họng

Im lặng thì bị "bắt nạt", nhiều lần Huỳnh Anh lên tiếng khi bị antifan xéo xắt.

Bạn gái Quang Hải chứng minh độ gắt nhất dàn Wags, cứ lên tiếng là antifan cứng họng-1
Yêu Quang Hải, nhất cử nhất động của Huỳnh Anh liên tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Mới đây, khi khoe ảnh check-in tại Sapa, cô bất ngờ bị cà khịa: "Có một đôi giày mang hoài, nghèo lắm à". Đáp trả lời người này, 9X lên tiếng: "Ai bảo giàu bao giờ".

Bạn gái Quang Hải chứng minh độ gắt nhất dàn Wags, cứ lên tiếng là antifan cứng họng-2
Cũng trong một lần khác, khi bị bóc phốt xuất thân phức tạp, du học sinh chỉ là cái mác, bạn gái Quang Hải than vãn: "Giờ có ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé. Cho mọi người bình luận đến khi nào chán thì thôi".

Bạn gái Quang Hải chứng minh độ gắt nhất dàn Wags, cứ lên tiếng là antifan cứng họng-3
Tiếp đó, khi liên tục bị xúc phạm vô cớ, Huỳnh Anh mắng thẳng mặt: "Rồi bạn cảm thấy thoải mái hơn chưa sau khi dùng những lời lẽ như vậy để chửi mình".

Bạn gái Quang Hải chứng minh độ gắt nhất dàn Wags, cứ lên tiếng là antifan cứng họng-4
Bị chê mặt nọng, 2 cằm, cô gái đến từ Khánh Hòa phản pháo: "Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này đáng yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kĩ nên ấp ra thêm cằm 2 mà thôi. Còn đăng hình tất nhiên phải lựa chọn góc. Chứ đăng hình tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất".

Bạn gái Quang Hải chứng minh độ gắt nhất dàn Wags, cứ lên tiếng là antifan cứng họng-5
Khi antifan hỏi vì sao không dám đáp trả bình luận mà lại block tài khoản, Huỳnh Anh không ngại làm hẳn một video với nội dung: "Tui thích á. Tạo tài khoản khác nói chuyện tiếp nhé. Tức không?".

Bạn gái Quang Hải chứng minh độ gắt nhất dàn Wags, cứ lên tiếng là antifan cứng họng-6
Bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ ư? Huỳnh Anh trả lời thế này: "Chị có thấy chị vô duyên không. Không làm thì nói không làm, sợ gì ai".

Bạn gái Quang Hải chứng minh độ gắt nhất dàn Wags, cứ lên tiếng là antifan cứng họng-7
"Ai có thể trả lời hộ Huỳnh Anh là bạn sẽ không cảm thấy tổn thương khi mọi người cứ bình luận nhắc tên và gửi hình ảnh của người cũ không?", cô lên tiếng khi bị so sánh với tình cũ của người yêu.

Bạn gái Quang Hải chứng minh độ gắt nhất dàn Wags, cứ lên tiếng là antifan cứng họng-8
Khi Quang Hải bị hack Facebook, lộ tin nhắn tán tỉnh gái xinh, Huỳnh Anh không lên tiếng nhưng âm thầm đến sân cổ vũ bạn trai. Cô ngầm khẳng định chuyện tình giữa họ vẫn vô cùng tốt đẹp (Ảnh: Sport 5).

Bạn gái Quang Hải chứng minh độ gắt nhất dàn Wags, cứ lên tiếng là antifan cứng họng-9
"Người muốn đi đường xa, trước khi ngửa mặt lên trời thì phải học cách nhìn xuống đất. Người muốn tới được đích đến mơ ước, buộc phải học cách làm ngơ, đi qua hết mọi thị phi, khen chê của người đời", nghe gắt quá mọi người nhỉ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-va-nhung-lan-dap-tra-khien-antifan-cung-hong-n-234240.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao