Dân mạng soi ra loạt động thái bất thường mối quan hệ Huỳnh Anh - Quang Hải

Hy vọng sau sóng gió lần này, cặp đôi sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn như cách mà họ vẫn thể hiện trước đó.

Làng bóng đá Việt đang sóng yên biển lặng thì tới đêm 23/8, Quang Hải khuấy đảo người hâm mộ khi rộ tin anh và bạn gái Huỳnh Anh rạn nứt sau gần 4 tháng hẹn hò. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Huỳnh Anh bất ngờ đăng một bức ảnh màu sắc u tối, cảnh vật mờ mịt, kèm theo một chữ "BẠC". 

Ngay lập tức dân mạng suy đoán điều bất thường. Soi vào Facebook cá nhân, Huỳnh Anh đã đặt lại chế độ thành "Đang độc thân" dù trước đó cô công khai hẹn hò Nguyễn Quang Hải.

Dân mạng soi ra loạt động thái bất thường mối quan hệ Huỳnh Anh - Quang Hải-1
Trước nghi vấn Quang Hải và bạn gái rạn nứt...

Dân mạng soi ra loạt động thái bất thường mối quan hệ Huỳnh Anh - Quang Hải-2Dân mạng soi ra loạt động thái bất thường mối quan hệ Huỳnh Anh - Quang Hải-3
... người hâm mộ bày tỏ chóng mặt vì cặp đôi nay tan mai hợp quá nhiều lần.

Về phần chân sút Hà Nội, anh vẫn để trạng thái "Hẹn hò" nhưng không còn gắn tên Huỳnh Anh như trước. Tuy nhiên, dân mạng suy đoán chắc đôi trẻ chỉ đang giận dỗi vu vơ mà thôi. Bởi trước đó cô nàng gốc Khánh Hòa từng không ít lần có hành động tương tự.

Thế nhưng chuyện lần này có vẻ nghiêm trọng hơn khi ức ảnh công khai hẹn hò của cặp đôi được đăng vào hôm 12/5 và ảnh Huỳnh Anh cùng Quang Hải dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam vào tối 26/5 đều không cánh mà bay trên trang cá nhân chàng cầu thủ nổi tiếng.

Dân mạng soi ra loạt động thái bất thường mối quan hệ Huỳnh Anh - Quang Hải-4

Sau gần 1 ngày im hơi lặng tiếng, đến chiều qua (24/8), Quang Hải đã đăng tải một bức ảnh đang trò chuyện vui vẻ với bạn gái trên khán đài, ngầm khẳng định mối quan hệ của họ vẫn rất tốt đẹp và không chia sẻ gì thêm.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã tốt đẹp trở lại nhưng mới đây, dân mạng lại chỉ ra điều bất thường trong mối quan hệ của cặp đôi. Theo đó, nếu Quang Hải tiếp tục cài lại chế độ "Đang hẹn hò với Huỳnh Anh" thì trên Facebook của bạn gái đã biến mất hoàn toàn dòng thông tin ấy.

Ngoài ra, loạt ảnh tình tứ của họ trước đó, chính xác là bị "bay màu" hoàn toàn, không còn tồn tại trên dòng thời gian nữa.

Dân mạng soi ra loạt động thái bất thường mối quan hệ Huỳnh Anh - Quang Hải-5
Nếu Quang Hải cài lại chế độ "Đang hẹn hò với Huỳnh Anh"...

Dân mạng soi ra loạt động thái bất thường mối quan hệ Huỳnh Anh - Quang Hải-6
... thì dòng thông tin ấy biến mất hoàn toàn trên trang cá nhân của bạn gái.

Có người cho rằng, trải qua bao thị phi, đôi trẻ muốn giữ lại bức hình ấy cho riêng mình nên đã ẩn đi, trong khi số khác lại cho rằng có lẽ chuyện rạn nứt hôm quá khá nghiêm trọng, chuyện xóa sạch ảnh là có thật nhưng cuối cùng người trong cuộc tự giải quyết êm xuôi với nhau.

Hy vọng thời gian tới, Hải "con" sẽ chuyên tâm cho sự nghiệp trái bóng tròn bởi phía sau anh đã có bạn gái và gia đình ủng hộ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-tinh-cam-bat-thuong-cua-quang-hai-huynh-anh-n-233461.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất