Quang Hải lập fanpage, 1 người vào 'chấm một cái' đã giật sạch spotlight

Chỉ biết nói 1 từ: Choáng!

Nhiều người nổi tiếng thường sử dụng cả trang cá nhân và fanpage trên MXH để cập nhật thông tin đa dạng hơn đến mọi người và có nhiều không gian giao lưu với fan hơn. Quang Hải - chàng tiền vệ đình đám - cũng không ngoại lệ.

Ngày 4/3 vừa qua, trên trang cá nhân hơn 2 triệu followers, Quang Hải đã đăng thông báo lập fanpage của riêng mình. Cầu thủ đào hoa cho biết fanpage sẽ được dùng để kết nối nhiều hơn với những người quan tâm yêu mến mình, còn trang cá nhân hiện tại là nơi chia sẻ nhiều về người thân, gia đình nên đăng bài rất ít, rất chậm.

Fanpage là không gian mà Quang Hải "chỉ dành riêng cho Hải và các fan của Hải, tách bạch giữa đam mê bóng đá với cuộc sống cá nhân".

Quang Hải lập fanpage, 1 người vào chấm một cái đã giật sạch spotlight-1
Quang Hải thông báo lập fanpage mới

Bài đăng nhanh chóng nhận về sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ Quang Hải với hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi dân tình lội xuống phần bình luận và phát hiện ra một "thế lực" giật spotlight của chính chủ chỉ với một dấu ".". Tác giả của chiếc comment này có sức ảnh hưởng đến nỗi thu về 16,5k lượt biểu tượng cảm xúc và gần 5k lượt trả lời chỉ sau 21h đăng tải.

Không để mọi người phải thắc mắc thêm thì đó chính là Jack. Với lượng fan đông đảo như hiện tại, việc nam ca sĩ khuấy đảo bài đăng của Quang Hải cũng chẳng có gì lạ. Đăng thông báo fanpage thôi cũng không yên, nghĩ mà thấy tức giùm Hải luôn á!

Quang Hải lập fanpage, 1 người vào chấm một cái đã giật sạch spotlight-2
Jack chỉ chấm nhẹ mà đã thu về hàng chục nghìn lượt tương tác

Quang Hải lập fanpage, 1 người vào chấm một cái đã giật sạch spotlight-3
Đăng thông báo lập fanpage mà cũng không yên

Đùa chút thôi chứ Quang Hải và Jack có mối quan hệ khá thân thiết. Hai nhân vật nổi tiếng này còn từng ở vị trí đội trưởng 2 đội trong trận bóng gây quỹ vì miền Trung hồi tháng 11/2020 và có khoảnh khắc chung khung hình gây sốt.

Quang Hải lập fanpage, 1 người vào chấm một cái đã giật sạch spotlight-4
Bức hình của Quang Hải và Jack từng làm dậy sóng MXH

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-hai-thong-bao-lap-fanpage-co-mot-nguoi-vo-cham-1-cai-da-giat-sach-spotlight-voi-165k-luot-like-162210503173714101.htm

jack Quang Hải

Tin tức mới nhất