Bạn gái tin đồn của thiếu gia Hiếu Nguyễn: Tình cảm thường bắt đầu từ một khoảnh khắc giản đơn

Vài ngày trước, Phạm Diệu Linh - bạn gái tin đồn của Hiếu Nguyễn đã có những tâm sự về chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

Một trong những thông tin gây chấn động nhất hôm nay (5/10) là tin đồn hẹn hò của Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và Phạm Diệu Linh - gái đẹp Instagram, thí sinh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Theo đó, một nguồn tin trong cho hay thiếu gia đã hẹn hò với hot girl gần 1 năm nay nhưng chỉ mới hé lộ vào đầu tháng 9 năm nay. 

Bạn gái tin đồn của thiếu gia Hiếu Nguyễn: Tình cảm thường bắt đầu từ một khoảnh khắc giản đơn-1
Hiếu Nguyễn và Phạm Diệu Linh

Dù cả 2 bên đều chưa lên tiếng trước tin đồn nhưng các nhân vật chính nhanh chóng rơi vào tầm stalk của dân mạng. Và thật tình cờ làm sao, cách đây vài ngày, Diệu Linh đã đăng story chia sẻ về chuyện yêu đương của mình. 

Theo đó, gái xinh viết: "Tình cảm thường bắt đầu từ một khoảnh khắc giản đơn mà nếu bạn đem kể cho ai khác nghe về khoảnh khắc đó, họ sẽ không thể nào hiểu được tại sao bạn lại có thể thích một người từ một điều như thế. Chỉ có bạn nhận ra là đặc biệt như thế nào mà thôi".

Bạn gái tin đồn của thiếu gia Hiếu Nguyễn: Tình cảm thường bắt đầu từ một khoảnh khắc giản đơn-2
Story về chuyện yêu đương của Phạm Diệu Linh

Hiện tại dân tình vẫn đang rất quan tâm đến tin đồn hẹn hò của thiếu gia và gái xinh, mong chờ cả 2 sớm lên tiếng trước thông tin này. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-tin-don-cua-thieu-gia-hieu-nguyen-tinh-cam-thuong-bat-dau-tu-mot-khoanh-khac-gian-don-ma-khong-ai-hieu-duoc-162200510155358973.htm

Hiếu Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao