Cô chủ tiệm nail bóng gió về bạn trai 'anh ấy là người hoàn hảo', fan đồng loạt gọi tên Quang Hải

Khẳng định có bạn trai, Huyền My còn công khai ngợi ca về nửa kia.

Những ngày qua, Huyền My liên tục bị réo tên khi có những chia sẻ gây chú ý giữa thời điểm vướng tin đồn hẹn hò với Quang Hải. Sau lời xác nhận đã có người yêu, mới đây "cô chủ tiệm nail" tiếp tục thu hút sự quan tâm khi công khai dành lời có cánh cho nửa kia.

Cô chủ tiệm nail bóng gió về bạn trai anh ấy là người hoàn hảo, fan đồng loạt gọi tên Quang Hải-1
Quang Hải và bạn gái tin đồn.

Theo đó, trả lời câu hỏi: "Người yêu của chị là người như thế nào?", Huyền My cho hay: "Là một người hoàn hảo, với chị là thế". Dù không nhắc tên bạn trai, song dòng chia sẻ này của cô một lần nữa khiến dân tình nháo nhào. Họ đồn đoán chàng trai đó không ai khác chính là Quang Hải.

Chia tay mối tình kéo dài 3 năm Nhật Lê, Quang Hải được đồn đoán hẹn hò với Huyền My (sinh năm 1997, quê Nghệ An). 9X tốt nghiệp Đại học FPT và hiện sống, làm việc ở Hà Nội.

Cô chủ tiệm nail bóng gió về bạn trai anh ấy là người hoàn hảo, fan đồng loạt gọi tên Quang Hải-2
Huyền My xác nhận có người yêu giữa tin đồn hẹn hò với Quang Hải.

Cô chủ tiệm nail bóng gió về bạn trai anh ấy là người hoàn hảo, fan đồng loạt gọi tên Quang Hải-3
Huyền My dành lời khen cho nửa kia.

Mọi chuyện bắt đầu khi dân tình phát hiện Huyền My và Quang Hải đều follow nhau. Đáng chú ý, cô gái xứ Nghệ từng khoe bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ". Đối chiếu với chữ ký của Quang Hải, nhiều người phát hiện có nhiều điểm tương đồng.

Ở diễn biến khác, khoảng gần cuối tháng 12/2019, cặp đôi còn được cho là cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt với một nhóm bạn. Họ cũng từng để lộ tin nhắn hỏi thăm nhau mùi mẫn. Đặc biệt, khi Quang Hải cùng U23 Việt Nam thi đấu với U23 CHDCND Triều Tiên tại vòng chung kết U23 châu Á, Huyền My gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài.

Cô chủ tiệm nail bóng gió về bạn trai anh ấy là người hoàn hảo, fan đồng loạt gọi tên Quang Hải-4
Cặp đôi từng lộ tin nhắn hỏi thăm nhau.

Gần đây, trong đám cưới của Văn Đức - Nhật Linh, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Quang Hải, Huyền My lấp lửng cho biết: "Hiện tại, mình chưa thể trả lời được về mối quan hệ này".

Dựa vào những động thái này, dân tình càng thêm tin chuyện tình Quang Hải - Huyền My là có thật.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-tin-don-noi-ve-quang-hai-anh-ay-la-nguoi-hoan-hao-n-210648.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất