Bạn gái xinh đẹp của Trịnh Thăng Bình và nhóm LIME chính thức tan rã

Sau nhiều năm hoạt động, LIME chính thức tan rã. Nhóm ra mắt từ 2015 nhưng chưa tạo được dấu ấn trên thị trường âm nhạc.

Được kỳ vọng bởi sự quản lý của công ty Hàn Quốc nhưng cuối cùng LIME rơi vào tình cảnh chung của hầu hết nhóm nhạc Việt. Nhóm chính thức tan rã sau nhiều năm hoạt động nhạt nhòa, chưa để lại dấu ấn, chưa có hit. Thông tin đường ai nấy đi mới đây được thông báo trên trang fanpage chính thức của LIME.

Từ hôm nay 13/5, nhóm LIME chính thức hết hạn hợp đồng độc quyền với công ty chủ quản và không có thành viên nào quyết định gia hạn thêm”, đồng nghĩa nhóm chính thức tan rã.

Bạn gái xinh đẹp của Trịnh Thăng Bình và nhóm LIME chính thức tan rã-1
LIME tuyên bố tan rã sau nhiều năm hoạt động không hiệu quả. 

Đến lúc các thành viên nên có hướng đi mới, mong rằng khán giả, SODA - FC LIME tiếp tục theo dõi và ủng hộ những bước chuyển mình sắp tới của LIME”, nhóm thông báo.

Đây không phải kết thúc buồn, mà là cánh cửa mới cho ba thành viên sau một thời gian dài luôn kề vai sát cánh. Xin cảm ơn tình yêu thương và sự mến mộ của tất cả. Liz, Ivone và Emma xin hứa phát triển bản thân thật tốt trong tương lai”, ba cô gái chính thức nói lời chào.

Bạn gái xinh đẹp của Trịnh Thăng Bình và nhóm LIME chính thức tan rã-2
Liz Kim Cương gần đây vướng tin đồn hẹn hò Trịnh Thăng Bình. 

LIME chính thức ra mắt tháng 5/2015 cùng MV đầu tay Take It Slow. Nhóm được đào tạo tại Hàn Quốc thời gian dài trước khi đi vào hoạt động. Take It Slow cũng do ê-kíp Hàn Quốc thực hiện và có sự tham gia của nhóm nhạc Kpop: HIGH4.

LIME thể hiện hướng đi thiên về màu sắc Kpop khá rõ ràng qua các sản phẩm. Tuy thu hút một bộ phận khán giả trẻ nhưng bài hát của LIME không tạo được sự bứt phá khi phát hành ra thị trường.

Nhóm có một số hoạt động tại Hàn Quốc, trong đó gây chú ý nhất là thời điểm tham gia I can see your voice. Các cô gái biểu diễn ca khúc Take It Slow trước dàn sao Hàn Quốc, đặc biệt nhóm nhạc đình đám Wonder Girls.

Trong khoảng một năm trở lại đây, nhóm im ắng. Các thành viên phát triển sự nghiệp solo. Trưởng nhóm Liz Kim Cương giành quán quân cuộc thi Be a star - Bạn là ngôi sao. Ngoài ra, cô được chú ý khi liên tục xuất hiện thân mật bên cạnh Trịnh Thăng Bình, làm dấy lên tin hẹn hò.

Theo Zing


LIME

Tin tức mới nhất