Lỡ ngủ với bạn học, anh ta dọa tung clip sex nếu tôi không làm điều này

Mặc dù tôi hết lời cầu xin lẫn sỉ vả, Hải vẫn không chịu xóa đoạn clip đó đi.

Tôi với Hoàng - người yêu tôi bây giờ quen nhau ở trường đại học. Hoàng hơn tôi 1 tuổi. Anh điển trai, cao ráo, xuất thân từ một gia đình giàu có.

Anh là người bạn trai lý tưởng trong mắt mọi người. Khi biết tôi với Hoàng là một đôi, nhiều người ganh tỵ, nhiều người khen tôi tốt số. Chỉ cần về làm dâu nhà Hoàng, đời tôi sẽ một bước lên tiên.

Từ lâu, tôi biết rằng tôi không xứng với anh ấy. Tôi là con gái con nhà nghèo. Bố mẹ tôi chỉ là những người lao động bình thường.

Mẹ của Hoàng biết vậy đã hết sức phản đối chuyện tình cảm của chúng tôi. Bà thậm chí đã hẹn gặp riêng tôi và cho tôi 100 triệu để tôi chia tay Hoàng. Nhưng tôi từ chối vì tôi yêu Hoàng thật lòng.

Lỡ ngủ với bạn học, anh ta dọa tung clip sex nếu tôi không làm điều này-1
Hình minh họa

Tôi học cùng lớp đại học với Hải, cậu ấy yêu tôi ngay từ khi chúng tôi mới nhập học. Biết tôi đã có bạn trai, Hải vẫn ra sức tán tỉnh, theo đuổi. Cậu ấy hay trao tôi những cái nhìn đắm đuối, quan tâm đến tôi mỗi ngày, tặng tôi những món quà mặc dù tôi luôn trả lại.

Tôi cũng nhiều lần nói rằng Hải hãy đi tìm người khác để yêu nhưng Hải nói cậu ấy không làm được. Cậu ấy đã cố quên tôi nhiều lần nhưng đều thất bại. Chúng tôi lại học cùng lớp, thường xuyên gặp mặt nhau.

Hôm đó, tôi đang đi uống cà phê với Hoàng thì phát hiện Quỳnh - người yêu cũ của anh nhắn tin nói lời đường mật. Mặc cho Hoàng ra sức giải thích, tôi cho rằng Hoàng không chung thủy nên giận Hoàng, bỏ đi.

Tối đó, tôi buồn quá nên lên bar uống đến say mềm thì bất ngờ gặp Hải. Hải lại gần trò chuyện, tâm sự với tôi, chúng tôi đã uống rất nhiều và tôi không nhớ đã theo Hải vào nhà nghỉ từ khi nào nữa. Trong men say, tôi đã làm điều có lỗi với Hoàng.

Sáng hôm sau, tôi thức dậy và nhận ra mình đã thất thân với Hải. Tôi tìm chiếc điện thoại, định nhắn tin cho Hải thì nhận được mảnh giấy dưới gối có nội dung: “Cảm ơn em vì đã là của anh đêm qua".

Tôi nhắn tin cho Hải, nhờ cậu ấy giữ kín mọi chuyện đã xảy ra thì Hải ép tôi chia tay Hoàng để trở thành người của cậu ấy.

“Dẫu Hoàng có tha thứ cho em thì tôi tin rằng mẹ chồng tương lai của em cũng không chấp nhận được khi xem đoạn clip ghi lại hình ảnh ái ân của cô con dâu bà với người khác đâu. Nghe anh đi em”, tin nhắn của Hải làm tôi bật khóc.

Mặc dù tôi hết lời cầu xin lẫn sỉ vả, Hải vẫn không chịu xóa đoạn clip nóng đó đi và liên tục thúc ép tôi chia tay Hoàng nếu không sẽ phanh phui mọi chuyện.

Mấy hôm nay tôi suy nghĩ nhiều nên chẳng thể tập trung vào việc gì. Thấy Hoàng nói lời xin lỗi tôi và giải thích đủ điều, tôi càng thương anh và hối hận vì đã phản bội anh. Hải thì liên tục nhắn tin, gọi điện dọa nạt, thúc ép làm tôi rối trí.

Giờ tôi phải làm sao đây để Hoàng có thể chấp nhận và tha thứ chuyện tôi đã làm sau lưng anh? Tôi cũng không biết phải làm sao để đối phó với một kẻ cuồng tình như Hải.

Cậu ấy đang bất chấp mọi thủ đoạn để có được tôi. Xin độc giả hãy cho tôi một lời khuyên.


Theo Dân Việt


Tình cảm

Tin tức mới nhất