Bất ngờ trước những triết lý sống đầy xúc động của cô nhân viên văn phòng xinh như hotgirl

Tập 383 "Bạn muốn hẹn hò" là màn đối đáp vô cùng dễ thương của cặp đôi trai xinh, gái đẹp. Cô gái gây ấn tượng với khuôn mặt khá duyên và xinh xắn.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Chàng trai Thân Trọng Vũ, sinh năm 1987 đến từ Buôn Mê Thuột, hiện làm nhân viên kinh doanh của công ty thức ăn nhanh đã có màn giới thiệu khá trôi chảy. Cô gái càng khiến khán giả ngạc nhiên vì màn giới thiệu chuyên nghiệp như MC. Cô gái là Trần Thị Như Ái, làm nhân viên tư vấn chăm sóc sức khỏe tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ái nhận mình là người hòa đồng, vui vẻ, thích nấu ăn, thích chăm trẻ đặc biệt là trẻ sơ sinh, là người nhiệt tình năng nổ. Một cô gái thân thiện, nhiệt tình với mọi người ngay từ cách nói chuyện đã khiến nhiều người nhìn ra. 

Tuy nhiên sự thẳng thắn trong con người của Ai cũng làm mất lòng nhiều người. 

Trọng Vũ có chút giống Ái khi nhận mình là người hiền lành, vui tính nhưng có lúc hơi chậm thích ứng với môi trường mới. Ngay cả chuyện chưa có vợ con, tìm đến chương trình để tìm bạn gái cũng là việc mà Vũ cho là "chậm". 

Từng trải qua 2 mối tình nhưng Vũ đã chia tay vì không hợp tuổi. Tiêu chí chọn tuổi của Vũ khá hợp với Ái vì cô nàng sinh năm 1989. Nói về mình Ái nhận mình chỉ có một mối tình chính thức nhưng quen một thời gian lại thấy không hợp vì yêu xa. Ái mong muốn có được một sự tỏ tình lãng mạn và đó là lý do cô tìm đến chương trình với hi vọng tìm được người bạn trai ngọt ngào như ý mình. 

Ái tâm sự mình rất nghiêm túc và lên chương trình với mong muốn tìm được người có vẻ bề ngoài ưa nhìn, có khuôn mặt hiền lành, phúc hậu, biết chia sẻ quan tâm gia đình và không cục cằn nóng tính. Vũ tự tin mình có thể đáp ứng được hầu hết yêu cầu của Ái. 

Người thân đi cùng của cả Ái và Vũ đều rất ủng hộ mối quan hệ này và cho rằng hai bạn khá hợp nhau. 

Sau khi gặp nhau, Ái và Vũ đá có màn nói chuyện vô cùng xúc động và những lời hứa hẹn tương lai rất chân thành. Những lời nói của Ái khiến cho Vũ xúc động, cả hai thực sự đã mang lại một câu chuyện đầy cảm xúc đến từ chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Đến cuối cùng MC cũng phải thốt lên, "Tôi thực sự quá xúc động về câu chuyện của 2 bạn". 

Hi vọng đây sẽ là một cặp đôi đẹp và sẽ có một mái ấm hạnh phúc trọn vẹn. 

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-383-co-nhan-vien-va-triet-ly-song-n-153927.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất