Bạn thân chúc mừng sinh nhật kiểu 'bá đạo', dán poster khắp thành phố dìm hàng

Người trong cuộc sau khi nhìn những bức ảnh này chắc phải khóc ròng vì đã tin lầm bạn thân.

Đã là thời đại 4.0 nên việc chúc mừng sinh nhật theo kiểu "Snvv" (Sinh nhật vui vẻ) hay "Cmsn" (Chúc mừng sinh nhật) đã chẳng còn mang ý nghĩa "tâm linh" gì.

Thay vì dành lời chúc qua loa hay vội vàng như vậy, một số người bạn thân lại "đầu tư" thời gian và công sức dành tặng cho người bạn của mình một ngày sinh nhật đáng nhớ và không kém phần… bá đạo. 

Đơn cử như mới đây, một vài người bạn thân đã dành tặng cho cô nàng có tên là Restie Camahalan một món quà độc nhất vô nhị. Theo đó, những người bạn này đã chọn một tấm ảnh được cho khá "dìm hàng" của cô rồi mang in thành loạt poster đen trắng, to đùng. 

Bạn thân chúc mừng sinh nhật kiểu bá đạo, dán poster khắp thành phố dìm hàng-1
Tấm poster chúc mừng sinh nhật bạn thân được tin như tờ rơi. "truy nã".

Sau đó, họ mang đi dán khắp thành phố từ cột điện, tường bê tông, bảng hiệu, cây bán nước tự động… Trên tấm poster, nhóm bạn còn ghi dòng chữ đầy ý nghĩa: "We love you" kèm ngày tháng sinh của cô nàng. 

Khỏi phải nói người đi đường và khổ chủ đã bất ngờ thế nào khi thấy ảnh mình trông chẳng khác gì "lệnh truy nã" hay "tìm trẻ lạc" được dán đầy đường. 

Bạn thân chúc mừng sinh nhật kiểu bá đạo, dán poster khắp thành phố dìm hàng-2Bạn thân chúc mừng sinh nhật kiểu bá đạo, dán poster khắp thành phố dìm hàng-3
Bữa tiệc sinh nhật cả thành phố biết. 

Một nhóm bạn trẻ khác cũng "lầy lội" chẳng kém.Cụ thể, những người bạn này thay vì tổ chức một buổi tiệc như thông thường lại quyết định in ảnh của cô nàng tên Thư vào trong một tờ rơi để mọi người có thể quét mã QR và gửi lời chúc.

"Cô ấy không đi lạc hay mất tích đâu cả. Tôi chỉ muốn khoe rằng lớp trưởng của chúng tôi rất dễ thương. Hôm nay là sinh nhật cô bé này. Nếu bạn nhìn thấy thông tin này, hãy cùng chúng tôi chúc mừng sinh nhật cô ấy, nhé", lời chúc in trên tờ giấy.

Bạn thân chúc mừng sinh nhật kiểu bá đạo, dán poster khắp thành phố dìm hàng-4
Lời chúc sinh nhật độc nhất vô nhị. 

Các ý tưởng tổ chức sinh nhật "không giống ai" này nhận được sự vỗ tay khen ngợi rần rần từ dân tình. Nhiều người không ngại gắn thẻ bạn thân của mình kèm theo lời hứa hẹn về món quà tương tự khi đến ngày sinh nhật.

Bạn thân chúc mừng sinh nhật kiểu bá đạo, dán poster khắp thành phố dìm hàng-5
Dân mạng thi nhau tag tên bạn thân của mình. (Ảnh cap màn hình). 

An Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-chuc-mung-sinh-nhat-ba-dao-cua-ban-than-n-266885.html

hình ảnh hài hước. sinh nhật

Tin tức mới nhất