Bị tố 'chửi chồng như hát', vợ Hoàng Anh: 'Hãy gắng làm người cha chân chính'

"Mình xin chịu thua anh Hoàng Anh. Anh muốn làm gì, nói gì hay nhờ ai chà đạp mình cũng xin nhận", Quỳnh Như phản pháo.

Chiều 8/12, Quỳnh Như lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn với diễn viên Hoàng Anh. Thừa nhận chia tay, Quỳnh Như khẳng định Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng. Đồng thời, cô tố chồng cũ lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống hợp pháp.

Bị vợ cũ tố tệ bạc, nam diễn viên lên tiếng phản pháo. Chia sẻ trên Công lý & Xã hội, Hoàng Anh cho biết anh ngộp thở với cách yêu của vợ. Không chỉ ghen tuông vô cớ, Quỳnh Như còn cấm cản nam diễn viên hoạt động nghệ thuật.

Bị tố chửi chồng như hát, vợ Hoàng Anh: Hãy gắng làm người cha chân chính-1
Hoàng Anh bị bà xã tố bội bạc. 

Đồng thời, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ phủ nhận sự xuất hiện của người thứ 3. Nam diễn viên cho rằng, việc ly hôn giữa anh và bà xã cũng giống như giọt nước tràn ly. Cũng không có chuyện anh lợi dụng vợ để có thẻ xanh (căn cước công dân Mỹ). 

Dù lên tiếng phân trần, song diễn viên Hoàng Anh vẫn nhận về nhiều chỉ trích. Chứng kiến cảnh Hoàng Anh bị "ném đá", L.N - một người bạn của nam diễn viên mới đây quyết định "vạch mặt" Quỳnh Như và hé lộ nguyên nhân ly hôn của cặp đôi.

L.N khẳng định Quỳnh Như thực chất chỉ là "Việt kiều rau muống" chứ không phải đại gia như nhiều người lầm tưởng. Tuy nhiên, điều khiến Hoàng Anh "đau đầu" hơn cả chính là nết ăn ở của Quỳnh Như. 

Để chứng minh, L.N tường thuật những lần gặp gỡ, đi chơi cùng Quỳnh Như và Hoàng Anh. Theo chia sẻ, dù mang mác "đại gia" nhưng khi đưa Quỳnh Như ra Hà Nội du lịch, bà xã nam diễn viên chỉ mua đồ rẻ tiền, kì kèo từng đồng bạc.

Song, điều khiến L.N bức xúc hơn cả chính là việc L.N đã giúp bã xã Hoàng Anh xin toàn bộ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ, vậy mà Quỳnh Như đã không biết ơn lại còn "ăn cháo đá bát''. Người này cho biết, Quỳnh Như hứa hẹn tặng đồ để cảm ơn cô nhưng cũng chỉ hứa suông.

Bị tố chửi chồng như hát, vợ Hoàng Anh: Hãy gắng làm người cha chân chính-2
Bạn thân Hoàng Anh lên tiếng "vạch trần" Quỳnh Như.

Cũng trong bài viết, người này tố Quỳnh Như thường xuyên chửi chồng thậm tệ. Dù cãi nhau vì lý do vụn vặt nhưng bà xã Hoàng Anh sẵn sàng đánh, cào cấu và đuổi chồng ra khỏi nhà. Mỗi lần "chiến tranh", Quỳnh Như lại khẳng định không muốn sống với chồng, muốn ly hôn, nói xấu chồng đủ điều. 

L.N cũng bác bỏ việc Hoàng Anh lợi dụng Quỳnh Như để có thẻ xanh. Theo lời cô, nếu chỉ vì cái thẻ, nam diễn viên hoàn toàn có khả năng chọn được những cô gái Việt kiều Mỹ xinh đẹp chứ không phải Quỳnh Như. 

"Anh bỏ hết sự nghiệp qua đó chỉ làm bán hàng online nhưng cũng buồn và nhớ nghề lắm chứ, thế nhưng chị không thấu hiểu điều đó rồi tới khi giọt nước trà ly là do lâu ngày tích tụ chứ không phải do anh ấy bội bạc.... Em là người ngoài em còn không chấp nhận nổi cách sống của chị, với cái người từng giúp chị mà chị còn tráo trở thế thì nói gì tới chồng?", L.N bức xúc. 

Bị tố chửi chồng như hát, vợ Hoàng Anh: Hãy gắng làm người cha chân chính-3
L.N tố Quỳnh Như chửi, đánh và cáo cấu chồng thậm tệ.

Đối diện với lời tố cáo từ bạn thân Hoàng Anh, Quỳnh Như cũng rất nhanh đáp trả. Bà mẹ một con cho rằng vì sao cùng là thân phận phụ nữ, L.N không thông cảm cho cô mà lại tiếp tay, nghe lời xúi giục để chà đạp cô.

Dẫu vậy, Quỳnh Như không trách L.N bởi trong việc này, Hoàng Anh là người nhờ L.N viết bài, cộng thêm ác cảm với cô từ đầu nên L.N mới trở nên khiếm nhã.

Trong bài đăng của mình, Quỳnh Như cũng khẳng định chưa bao giờ dám nghĩ xấu cho chồng. Ngược lại, với những tin nhắn riêng tư giữa hai vợ chồng, nếu Hoàng Anh không cho bạn biết thì chắc chắn L.N không thể có để đăng lên Facebook hạ nhục cô như thế. 

Bị tố chửi chồng như hát, vợ Hoàng Anh: Hãy gắng làm người cha chân chính-4

"Anh không nghĩ cho em cũng nên nghĩ cho con. Sau này Nu lớn lên, con sẽ nghĩ sao khi ba nó từng xúi người dưng để tố mẹ nó, chà đạp mẹ nó, sỉ nhục mẹ nó?

Là đàn ông chân chính, đàng hoàng, có ai làm vậy với người từng chung chăn gối không anh? Em rất phục sự cao tay của anh khi không để bản thân lấm dơ khi quyết không đăng tải gì trên trang cá nhân nhưng lại mượn tay bạn anh để chà đạp em.

Vì em biết anh vẫn muốn giữ hình ảnh một diễn viên, một người của công chúng để tiếp tục theo nghiệp diễn. Em biết sự nổi tiếng là giấc mơ cả đời của anh nên dù có đánh đổi em và con, bất chấp dẫm nát lòng tự tôn của em thì anh vẫn quyết làm cho bằng được.

Em xin chịu thua anh vô điều kiện ạ. Vì em đã thấy rõ lòng dạ đàn ông. Khi yêu thương lắm lời đường mật, khi đạt mục đích thì ruũ bỏ, vùi nát và dìm người phụ nữ từng là của mình xuống bùn nhơ, và đạp lên để đi tiếp chặng đường mới với thân mình sạch sẽ nhất.

Các bạn ơi, mình xin chịu thua anh Hoàng Anh ạ !!! Anh muốn làm gì, nói gì hay nhờ ai chà đạp mình cũng xin nhận. Đó là nghiệp kiếp trước của mình nên kiếp này mình trả để vui sống bên con gái. Chỉ một điều duy nhất em xin anh, nghĩ đến con và làm một người cha chân chính để con hãnh diện anh nhé!", Quỳnh Như nhắn nhủ. 

Bị tố chửi chồng như hát, vợ Hoàng Anh: Hãy gắng làm người cha chân chính-5Bị tố chửi chồng như hát, vợ Hoàng Anh: Hãy gắng làm người cha chân chính-6

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-than-hoang-anh-to-vo-nam-dien-vien-chui-chong-nhu-hat-n-244998.html

Diễn viên Hoàng Yến ly hôn

Tin tức mới nhất