Bạn trai dẫn Taylor Swift trốn paparazzi khi dự tiệc sau VMAs 2022

Tình cảm của Taylor Swift và Joe Alwyn vẫn rất bền vững sau 6 năm hẹn hò.

Sau khi giành được 3 giải thưởng quan trọng tại MTV VMAs 2022 vào tối 28/8 (theo giờ Mỹ), Taylor Swift tiếp tục là tâm điểm chú ý của truyền thông khi dự after-party VMAs 2022 do Republic Records tổ chức. 

Bạn trai dẫn Taylor Swift trốn paparazzi khi dự tiệc sau VMAs 2022-1
Taylor Swift nhận được hàng loạt giải quan trọng ở VMAs 2022

Giọng ca Bad Blood xuất hiện một mình trong buổi tiệc lúc nửa đêm. Trước đó tại VMAs, cô công bố chuẩn bị ra mắt album thứ 10 với tựa đề Midnights

Ngay khi nhận giải thưởng quan trọng nhất VMAs 2022 - Video của năm cho All Too Well, Taylor chia sẻ: 

"Tôi sẽ nói với các bạn nhiều hơn vào lúc nửa đêm (midnight). Midnights sẽ bao gồm 13 bài hát kể về 13 câu chuyện của 13 đêm không ngủ trong cuộc đời tôi." 

Một số nguồn tin độc quyền tiết lộ với tờ Page Six rằng Taylor Swift đã đặt một phòng riêng tại khách sạn Moxy Chelsea - nơi bữa tiệc diễn ra.

Nữ ca sĩ 32 tuổi cũng nói chuyện thân mật với rapper Nicki Minaj - người trước đây bị đồn đại là có mối quan hệ không tốt với Taylor. 

Bạn trai dẫn Taylor Swift trốn paparazzi khi dự tiệc sau VMAs 2022-2
Outfit Taylor đến after-party VMAs 2022

“Nicki đến vài giờ sau đó, cô ấy chụp ảnh cùng Taylor sau khi họ gặp nhau ở hành lang. Taylor đã ăn mừng cùng nhóm của mình nhưng cũng nhanh chóng hòa nhập với các khách mời khác của buổi tiệc”, nguồn tin cho biết. 

Bạn trai dẫn Taylor Swift trốn paparazzi khi dự tiệc sau VMAs 2022-3
Taylor Swift chụp cùng Rosé (BLACKPINK) và Sabrina Carpenter

Điều bất ngờ là bạn trai lâu năm của Taylor - Joe Alwyn cũng đến, dù không biết anh có mặt từ lúc nào. Một video viral trên mạng xã hội đã cho thấy cảnh Alwyn dẫn bạn gái chạy nhanh khỏi cánh săn ảnh để lên xe. 

Bạn trai dẫn Taylor Swift trốn paparazzi khi dự tiệc sau VMAs 2022-4
Taylor Swift và Joe Alwyn trong một lần đi chơi trước đây

Cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2016 nhưng luôn hạn chế xuất hiện trước báo giới. Gần đây, nhiều trang tin khẳng định hai người đã đính hôn.

Như Quỳnh
|Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-dan-taylor-swift-tron-paparazzi-khi-du-tiec-sau-vmas-2022-n-318782.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất