Bạn trai giám đốc tặng điện thoại cũ, cô gái kể lể gây xôn xao MXH

Ngoài lời chỉ trích, nhiều người khác lại cho rằng đây là đòi hỏi chính đáng và có thể chấp nhận được.

Trong chuyện yêu đương, hẹn hò, những món quà là thứ không thể thiếu. Quà tặng là thứ để những người yêu nhau thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lại quá coi trọng vật chất và quà tặng trong khi yêu đương.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô nàng đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình thu hút khá nhiều cư dân mạng. Được biết, cô gái này đã 25 tuổi, cũng đã đến tuổi lấy chồng nên muốn hẹn hò và yêu một ai đó. Cô và bạn trai quen nhau được 4 tháng, cả 2 đều môn đăng hộ đối nên cũng nghĩ đến chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, chủ thớt lại cảm thấy băn khoăn vì người yêu của cô làm giám đốc, đi xe sang nhưng đến khi điện thoại của cô bạn bị hỏng, anh chỉ mua tặng cô bạn một chiếc điện thoại cũ, bản lock (Điện thoại cũ từ nước ngoài bán với giá rẻ).

Trong khi đó, cô cho rằng với mức lương hiện tại của người yêu, anh thừa sức mua cho cô chiếc điện thoại xịn, phiên bản mới nhất.

Bạn trai giám đốc tặng điện thoại cũ, cô gái kể lể gây xôn xao MXH-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Chào cả nhà, tôi năm nay 25 tuổi. Chả là tôi cũng tới tuổi lấy chồng rồi, được giới thiệu cho anh này ngoại hình cũng bình thường, được cái công việc và kinh tế cũng ở mức khá so với cùng tuổi. Tôi với anh mới quen nhau tầm 4 tháng nay, 2 gia đình biết nhau kiểu môn đăng hộ đối nên cũng tác hợp.

Mọi chuyện có lẽ không có gì nói nếu như không có sự cố vừa rồi. Tối hôm trc tôi đi chơi với anh, sơ suất làm rơi cái điện thoại khi đi chơi, hỏng không sửa được. Sau đó anh đưa tôi đi mua máy khác luôn và anh mua cho tôi hẳn 1 con iphone 7 bản lock cũ, xin nhắc lại là máy cũ và hàng lock nhé.

Bảo anh không có điều kiện đã đành, đằng này đi GLC bản mới nhất, cũng làm tới mức giám đốc chi nhánh công ty rồi. Lương tháng của anh dư sức mua 3 con 12 mới full box bây giờ. Chưa kể anh nói chuyện đi tiếp khách với công ty, ăn những bữa cả ngàn đô.

Lúc đầu tôi cứ nghĩ anh mua để tôi dùng tạm chữa cháy cơ nhưng không ngờ là anh không có ý định đổi lại luôn. Dĩ nhiên tôi vẫn giữ thể diện cho anh nhưng sau hôm ấy thấy anh chi ly và hẹp hòi quá, trong khi anh ấy muốn tính chuyện trăm năm với tôi.

Rồi hôm qua tôi mua máy khác, trả góp, anh biết mà cũng im luôn, không thấy có động thái gì mới. Thật sự thì tôi thấy thất vọng vô cùng với người đàn ông mà mình có dự định gửi gắm cả cuộc đời cho họ. Hào sảng, khoe mẽ với cái vỏ bọc mà thực tế lại tính toán quá nhiều".

Bạn trai giám đốc tặng điện thoại cũ, cô gái kể lể gây xôn xao MXH-2
(Ảnh minh họa)

Cô bạn cảm thấy không hài lòng với chiếc điện thoại đó nên đã lịch sự trả lại điện thoại cho chàng trai và tự mình mua trả góp một chiếc may mới. Điều cô cảm thấy thất vọng là khi nhắc đến chuyện mua trả góp điện thoại mà người yêu cũng không có ý kiến gì. 

Bạn trai giám đốc tặng điện thoại cũ, cô gái kể lể gây xôn xao MXH-3Bạn trai giám đốc tặng điện thoại cũ, cô gái kể lể gây xôn xao MXH-4
Mặc dù không hài lòng nhưng cô gái vẫn lịch sự gửi trả lại bạn trai chiếc điện thoại

Bài viết ngay sau đó đã thu hút được rất nhiều ý kiến 2 chiều từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là một cô nàng thực dụng, dùng tiền làm thước đo tình cảm. 

Tuy nhiên, những người khác lại cho rằng chuyện đòi hỏi quà tặng đắt tiền của cô gái này là khá chính đáng và có thể chấp nhận được vì cô và anh chàng này yêu đương, hẹn hò nghiêm túc và có ý định tiến tới hôn nhân

"Chắc anh này thấy tình cảm chưa sâu đậm đến mức muốn chi tiền thôi"

"Mới yêu được có mấy tháng mà muốn người ta tặng điện thoại xịn, có thực dụng quá không vậy"

"Làm giám đốc mà vẫn dùng Iphone 5, đây chính là lối tư duy và cách tiêu tiền của người giàu khác người nghèo đấy"

"Thật ra đã không muốn tặng thì đừng mua cho xong".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-giam-doc-tang-dien-thoai-cu-co-gai-ke-le-gay-xon-xao-mxh-n-272964.html

đòi quà phụ nữ thực dụng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao