Tình chuyển giới Miko Lan Trinh lại dính 'phốt' nhận vơ, nhập nhèm

Stylist Huyền Coco đính chính loạt thông tin chưa đúng mà Kenji tự "nhận vơ" về bản thân.

Kenji – bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh gây xôn xao trước tin đồn tự nhận là Giám đốc nghệ thuật trong MV của rapper Wowy.

Bởi trong phần ghi “Kinh nghiệm làm việc” của bảng CV được cho là của Kenji có ghi, từng là Fashion Art Director (Giám đốc nghệ thuật thời trang) trong MV "Tiền" của Wowy.

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh lại dính phốt nhận vơ, nhập nhèm-1Tình chuyển giới Miko Lan Trinh lại dính phốt nhận vơ, nhập nhèm-2

Sau đó, trong những bình luận được cho là của Wowy đã phủ nhận, khẳng định vị trí này trong MV của anh là hai người khác. 

Ngay lập tức, Miko Lan Trinh đã đăng đàn bảo vệ người yêu và đồng thời Kenji cũng đã đăng tải thông cáo báo chí về sự việc "nhận vơ" nói trên.

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh lại dính phốt nhận vơ, nhập nhèm-3

Cụ thể, Kenji cho biết anh đã tham gia vào team của stylist Huyền Coco để hỗ trợ và hợp tác. Bạn trai Miko Lan Trinh cũng cho biết Huyền Coco là trưởng team của anh và các nhân sự khác, các công việc của anh khi hợp tác cùng nữ stylist gồm: thiết kế, vẽ lên phục trang, làm file Powerpoint gửi khách hàng, mượn và trả đồ, lập fanpage, trực trên trường quay,...

Tuy nhiên mới đây, đích thân stylist Huyền Coco đã trực tiếp lên tiếng "tố" Kenji đang "không ghi rõ vai trò cụ thể trong từng job, đánh tráo khái niệm".

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh lại dính phốt nhận vơ, nhập nhèm-4

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh lại dính phốt nhận vơ, nhập nhèm-5

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh lại dính phốt nhận vơ, nhập nhèm-6

Theo đó trong MV Tiền của Wowy, nữ stylist khẳng định việc on set (trực trên trường quay) và lên ý tưởng cũng chỉ có duy nhất 1 mình cô tham gia, Kenji hoàn toàn không liên quan. Ở 1 short film cho 1 chuỗi cafe, Kenji tham gia on set 1-2 buổi và có mặt ở buổi fitting (thử đồ) với công việc ủi đồ, ngồi trực trên set,...

Ở các dự án cho các hãng máy bay, nước giải khát và ngân hàng, Huyền Coco cho biết Kenji có chở cô đi mua đồ, phụ tìm hình minh họa và nhấn mạnh việc này khác hoàn toàn với việc làm slide Powerpoint thuyết trình như bạn trai Miko Lan Trinh khẳng định.

Ngoài ra,ở dự án tại chương trình The Debut, Kenji chỉ đồng hành cùng Huyền Coco ở nửa sau chương trình và có phụ mặc đồ cho các thí sinh, giúp viết chữ lên 1 chiếc áo theo ý tưởng của nữ stylist.

Đặc biệt, Huyền Coco nhấn mạnh Kenji "chưa bao giờ thuộc về team của cô" vì nữ stylist có nhân sự riêng để đảm nhiệm các việc chính.

Thậm chí, Huyền Coco cũng cho biết đã từng nhắn tin Kenji yêu cầu không được đăng hay nhận những công việc trên là anh làm vì điều đó chủ yếu là công sức của team Huyền Coco nhưng đổi lại, bạn trai của Miko Lan Trinh chỉ im lặng, lờ đi.

"Mình đã block bạn từ lâu nên không để ý. Thôi thì thanh giả tự thanh. Mình lên tiếng về vấn đề công việc, những vấn đề khác mình không quan tâm", nữ stylist ẩn ý đến Kenji. 

Hiện loạt ồn ào xoay quanh CV "oan nghiệt" của bạn trai Miko Lan Trinh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-trai-miko-lan-trinh-tiep-tuc-co-phot-nhan-vo-vai-tro-danh-trao-khai-niem-n-297788.html

Wowy Miko Lan Trinh

Tin tức mới nhất